Quyết tập trung sự nghiệp, Hòa Minzy đã thay đổi như thế nào?

Go News - 23/03/2017, 08:41

Dạo gần đây, Hoà Minzy đã không còn là một nữ ca sỹ teen dễ thương mà "lột xác" trở nên trưởng thành và gợi cảm hơn hẳn.

 

Dịp Valentine Trắng vừa qua, Hòa Minzy đã trình làng sản phẩm mới. Không còn hình ảnh ngổ ngáo, nổi loạn thường thấy như trong 'Ăn gì đây' hay 'Sống không hối tiếc'. Lần trở lại này của Hoà Minzy với 'Tìm một nửa cô đơn' đã khiến không ít người phải bất ngờ về hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng của mình.

Với câu chuyện đậm chất ngôn tình, giọng ca sinh năm 1995 đã xuất hiện đầy dịu dàng với mái tóc dài ngang lưng, cùng với chiếc nón phớt rộng vành, tạo một hình tượng không trộn lẫn trong Tìm một nửa cô đơn. Đặc biệt MV có sự tham gia của Lý Bình - con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh, cả hai đóng cùng nhau rất ăn ý và tình cảm.

Có thể thấy rằng để ra mắt được sản phẩm long lanh như này ekip của Hòa Minzy đã phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết, và người đáng kể đến nhất không ai khác là chính cô nàng.

Đầu tiên phải kể đến hồi đầu năm khi Hòa Minzy bất ngờ đóng trang cá nhân với lý do 'quá mệt mỏi vì bị chê béo' để thực hiện chiến dịch giảm cân. Những bộ đồ biểu diễn bó sát càng làm lộ rõ khiếm khuyết của Hòa Minzy. Không chỉ có cơ thể thay đổi, gương mặt của Hòa Minzy cũng khó nhận ra vì tăng cân. 

Sau khi đóng trang cá nhân, cô nàng đã tích cực tập gym và tập nhảy hàng ngày một cách 'điên cuồng'. Hiện tại, Hòa Minzy đã giảm từ 72cm còn 62cm cho vòng eo. Thành quả của cô nàng có thể dễ dàng nhận ra được ở MV mới nhất này, cơ thể đã gọn gàng hơn, khuôn mặt trước đó vốn mũm mĩm cũng thon hơn. 

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tích cực thay đổi về mặt hình ảnh bằng việc lựa cho mình những bộ đồ nữ tính, xinh đẹp và quyến rũ.  

Những bức ảnh Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được sự quan tâm và lời khen tích cực từ nhiều người

Với định hướng của thầy Huy Tuấn và thái độ nghiêm túc đầu tư cho nghệ thuật, Hòa Minzy chắc chắn sẽ có những bước đi dài trong thời gian sắp tới.

Theo Khả Lạc/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất