Hoa khôi Nam Em dùng "mỹ nhân kế" vẫn thua Lệ Quyên

Zing - 14/05/2016, 14:33

Người đẹp Nam Em dùng chiêu "mỹ nhân kế" để bạn thân chiến thắng trong trò chơi của Đàn ông phải thế nhưng ở vòng cuối cô không thể vượt qua Lệ Quyên.

 

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 1

 

Tập 29 Đàn ông phải thế được phát sóng tối 13/5 trên HTV7 với sự tranh tài của 4 đội chơi. Trong khi các cặp đôi đều là bạn bè của nhau thì Hoàng Oanh - Huỳnh Anh lại khiến Trấn Thành ghen tỵ vì sự thân mật của họ. Tuy nhiên, đây cũng là cặp đôi duy nhất thất bại trong trò chơi.

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 2

 

Ở trò chơi ăn trứng gà, Kiều Ngân khiến 3 đối thủ còn lại "tái mặt" vì nâng mức cược lên 8 trái cho Hồ Đức Lợi chỉ trong vòng 1 phút 30 giây. MC Việt Hương cũng e ngại cho cựu thành viên của nhóm V.music.

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 3

 

Với thời gian hạn hẹp, Đức Lợi đã cố gắng tận dụng bằng việc ăn luôn cả vỏ trứng. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của 2 MC, nam ca sĩ xuất sắc hoàn thành thử thách trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 4

 

Hoàng Oanh tin tưởng vào bạn trai nên đưa ra mức cược 14 cho trò chơi làm đổ gạch. Trong 1 phút, quý ông sẽ buộc một sợi dây thừng vào hông để xoay vòng và làm rớt các viên gạch. Dưới sự khích tướng của nữ danh hài hải ngoại, MC sinh năm 1990 đã "mắc bẫy".

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 5

 

Mặc dù thừa nhận thử thách quá khó nhưng diễn viên điển trai vẫn chiều lòng bạn gái. Tuy vậy, anh chỉ làm đổ được 9 viên gạch và phải chia 300 điểm cho 3 đội chơi còn lại.

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 6

 

Ở vòng 3, quý ông được chồng nhiều lớp phao lên người và phải xô ngã đối thủ ra khỏi vòng tròn quy định. Hoa khôi Nam Em khiến các cô gái khác phải kinh ngạc khi cược 8 người. Người đẹp tiết lộ, vì ghét Công Hoàng nên đã "hành hạ" anh.

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 7

 

Tuy nhiên, bạn thân của Nam Em đã xuất sắc loại bỏ các đối thủ. Người đẹp 20 tuổi cũng khá thông minh khi dùng "mỹ nhân kế", phân tán tư tưởng của các đấng nam nhi để lơ là trận đấu.

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 8

 

Mặc dù phát hiện "khổ nhục kế" của Hoa khôi nhưng MC Việt Hương và Trấn Thành cho rằng "em đẹp em có quyền". Nhờ vậy, Nam Em giành được 600 điểm.

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 9

 

Ở vòng 4 với trò chơi gắp bóng tennis, Lệ Quyên quyết tâm giành lấy ưu thế nên nâng mức cược lên cao. Tuy nhiên, Hoàng Oanh cũng không muốn thua cuộc nên gia tăng con số.

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 10

 

Nhưng khi nữ người mẫu cược 17 quả tennis, bạn gái Huỳnh Anh đành bỏ cuộc. Kỹ năng của Trí Thông khiến các đồng nghiệp phải thán phục khi hoàn thành thử thách trước thời hạn. 

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 11

 

Cặp đôi lội ngược dòng ngoạn mục khi dẫn đầu điểm số và bước vào vòng trong cùng Nam là Em - Công Hoàng.

 

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 12

 

Ở vòng đặc biệt, hai quý ông của Lệ Quyên và Nam Em sẽ phải đội nón lá và đi trên những chiếc lon thiếc, vượt chướng ngại vật để đưa nón về cho các người đẹp. Dù đồng đều về số lượng nhưng vì thời gian hoàn thành của Trí Thông nhanh hơn nên anh giành chiến thắng.

 

Hoa khoi Nam Em dung 'my nhan ke' van thua Le Quyen hinh anh 13

 

Mặc dù mang về chiến thắng cho người đẹp nhưng Lệ Quyên vẫn kiên quyết không hôn Trí Thông theo yêu cầu của Trấn Thành. Cả 2 chỉ ăn mừng chiến thắng bằng cái ôm thân tình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất