Hoa hậu Thu Thảo đã rơi lệ trong tiệc cưới trước câu nói này của chú rể

Afamily - 07/10/2017, 11:37

Doanh nhân Trung Tín đã gửi một video đầy cảm động tới Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong ngày cưới, thổ lộ niềm may mắn khi tìm được người vợ giống như mẹ mình.

 

Đám cưới xa hoa của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã kết thúc, nhưng dư âm của nó vẫn khiến các khách mời có may mắn được tham dự bữa tiệc cảm thấy xúc động. Theo chia sẻ của các vị khách, CEO 8x của Tập đoàn Trung Thủy rất ân cần và lãng mạn với cô dâu. Anh còn bí mật làm một video nói lên những suy nghĩ của mình và bạn bè người thân về người vợ xinh đẹp để phát trong tiệc cưới. Cô dâu Thu Thảo đã không nén nổi nước mắt khi xem clip này.

 - Ảnh 1.

Trong đoạn video lãng mạn, Trung Tín tự nhận mình từng là một đứa trẻ may mắn khi được sinh ra trong gia đình hạnh phúc, ấm áp yêu thương. Do đó ngay từ nhỏ anh đã luôn mơ ước sẽ may mắn giống như cha của mình, đó là tìm được người phụ nữ giống như mẹ để cùng nhau xây dựng một mái ấm. "

Giờ đây sau 30 năm cậu bé đó đã tìm được người vợ của mình. Cảm ơn em vì đã đến với anh, cho anh cơ hội xây dựng một mái ấm như ước mơ, Trung Tín thổ lộ..

 - Ảnh 2.

Đặng Thu Thảo liên tục khóc cười trong tiệc cưới vì những tình cảm mà chồng và gia đình chồng dành cho mình.

Bên cạnh đó, những chia sẻ của Trung Nghĩa, em trai Trung Tín cũng khiến Đặng Thu Thảo rưng rưng. Trung Nghĩa khiến quan khách vừa bật cười vừa xúc động khi anh nói lời xin lỗi mẹ trước khi khẳng định không người phụ nữ nào tốt như chị dâu mình.

Tình cảm mà gia đình nhà chồng dành cho Đặng Thu Thảo khiến người thân và bạn bè của cô đều tin tưởng rằng, cô đã chọn được một nơi xứng đáng để yêu thương.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất