Những điểm giống nhau đến khó tin giữa đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và đám cưới Tăng Thanh Hà

Afamily - 06/10/2017, 17:19

Mặc dù cách nhau 5 năm, nhưng đám cưới của hai nàng ngọc nữ showbiz lại có nhiều điểm trùng hợp đến ngỡ ngàng.

 

5 năm sau đám cưới của Tăng Thanh Hà, showbiz Việt lại dậy sóng bằng một đám cưới có độ quan tâm mạnh mẽ tương tự. Đó là đám cưới của Đặng Thu Thảo - "Hoa hậu của các Hoa hậu". Điều thú vị là cả hai cuộc hôn nhân - hai đám cưới này có rất nhiều điểm tương đồng một cách lạ lùng.

Đầu tiên là cả hai đám cưới đều thuộc kiểu mẫu "chân dài - đại gia". Cả Hà Tăng và Thu Thảo đều là những cô gái xinh đẹp hàng đầu showbiz đồng thời là ngôi sao hạng A. Cả hai đều có xuất thân trong gia đình bình dân, từng một thời khốn khó, từng phải làm những công việc lao động chân tay phụ giúp gia đình trước khi trở nên nổi tiếng. Và cả hai đều từ Lọ Lem thành công chúa, đi làm dâu trong gia đình giàu có danh giá có "số má" của Việt Nam.

 - Ảnh 1.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ".

 - Ảnh 2.

Còn Đặng Thu Thảo được công chúng ưu ái tôn vinh "thần tiên tỉ tỉ".

Hà Tăng kết hôn với Louis Nguyễn - con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - ông chủ của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, sở hữu phần lớn các trung tâm thương mại xa hoa hàng đầu của hai miền Nam Bắc. Đặng Thu Thảo kết hôn với Nguyễn Trung Tín - con trai của bà Dương Thanh Thủy - Chủ tịch Tập đoàn Trung Thủy nổi tiếng trong giới kinh doanh bất động sản và dịch vụ du lịch. Cả hai đều lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 27.

Thú vị nữa là, hai cô dâu đều xây dựng thành công hình ảnh "ngọc nữ", giữ gìn hình ảnh đẹp bền bỉ trong lòng người hâm mộ, lối sống kín đáo, phong cách giản dị, không trưng diện hàng hiệu, tuyệt đối không scandal, nhận được sự yêu mến đặc biệt từ công chúng. Chú rể họ chọn không phải hạng công tử nhà giàu chỉ biết ăn chơi, hưởng thụ, sống dựa vào bố mẹ. Louis Nguyễn hay Trung Tín Nguyễn đều là những chàng trai đáng ngưỡng mộ, đi du học nước ngoài, có học vấn cao, có khả năng kinh doanh, xây dựng được sự nghiệp riêng, được tín nhiệm để điều hành quản lý sự nghiệp đồ sộ của gia đình.

 - Ảnh 3.

Người đàn ông mà Tăng Thanh Hà chọn là Louis Nguyễn - con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - ông chủ của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương.

 - Ảnh 4.

Còn người đàn ông mà Đặng Thu Thảo chọn là Nguyễn Trung Tín - con trai của bà Dương Thanh Thủy - Chủ tịch Tập đoàn Trung Thủy.

Đám cưới của Tăng Thanh Hà và đám cưới của Đặng Thu Thảo vì thế đều được công chúng lẫn truyền thông đặc biệt quan tâm. Và càng quan tâm bao nhiêu, đám cưới của họ càng diễn ra trong vòng an ninh thắt chặt bấy nhiêu.

5 năm trước, truyền thông gần như không thể tiếp cận được nhà cô dâu Tăng Thanh Hà trong buổi sáng làm lễ. Từ chiều hôm trước đám cưới 1 ngày, cổng nhà cô dâu đã đóng kín. Gia đình Tăng Thanh Hà chỉ mời 3-4 nhà hàng xóm liền kề thân thiết. Đội ngũ bảo vệ đông đảo được thuê để "rào chắn" nhà cô dâu. Sáng hôm lễ đón dâu diễn ra, cửa nhà vẫn đóng kín để đảm bảo sự riêng tư. Chỉ tới khi đoàn rước dâu của nhà trai tới, những hình ảnh đầu tiên có mặt chú rể mới lọt ra ngoài. Song, ngay khi chú rể bước vào cổng nhà, đội ngũ an ninh đã dùng dù đen đứng dàn hàng để che kín các ống kính tác nghiệp.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Trung Tín từng xuất hiện trong đám cưới của Tăng Thanh Hà với vai trò bưng tráp.

Tuy vậy, khi Tăng Thanh Hà trong tà áo dài đỏ bước lên xe hoa cùng Louis Nguyễn, trái với sự kín đáo tuyệt mật trước đó, cô dâu chú rể đã hạ cửa kính xe, tươi cười vẫy chào người hâm mộ và truyền thông, khiến tất cả đều hết sức ngỡ ngàng.

 - Ảnh 7.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn bất ngờ hạ kính xe tươi cười với truyền thông và người hâm mộ.

Điều tương tự cũng xảy ra ở đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Từ chiều qua, cả nhà cô dâu lẫn nhà chú rể đều cửa đóng then cài. Mọi ô cửa đều buông rèm kín đáo. Nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo nằm trong khu đô thị biệt lập, thưa thớt dân cư và hoàn toàn tách biệt. Do đó, công tác an ninh bảo vệ đám cưới dễ dàng hơn rất nhiều và đồng thời cũng gây khó khăn hơn rất nhiều cho các ống kính papazarri.

Không một ai tiếp cận được qua cổng nhà cô dâu cho tới khi đoàn rước dâu nhà trai tới. Cũng như đám cưới Tăng Thanh Hà, không ai vào được bên trong nếu không phải người thân của gia đình cô dâu chú rể. Và cũng giống đám cưới Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo bước ra ngoài với nhan sắc lộng lẫy trong tà áo dài đỏ, lên xe hoa, hạ kính xe và tươi cười vẫy chào hết sức cởi mở với truyền thông.

 - Ảnh 8.

Đặng Thu Thảo cũng hành động giống đàn chị Tăng Thanh Hà năm xưa.

Cách ứng xử của hai ngọc nữ showbiz trong ngày trọng đại của cuộc đời mình đã chiếm cảm tình lớn của người hâm mộ. Một mặt họ giữ sự riêng tư kín đáo cho bản thân, cho gia đình và họ hàng để những giây phút thiêng liêng nhất của lễ vu quy thực sự trọn vẹn. Một mặt họ chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ với công chúng và truyền thông, những người mà họ biết đã dành cho họ tình cảm nồng nhiệt và xứng đáng được chung vui.

 - Ảnh 9.

Tăng Thanh Hà và chồng trong đứng trước cánh cổng đồ sộ căn biệt thư triệu đô của gia đình Tập đoàn Liên Thái Bình Dương.

 - Ảnh 10.

Đặng Thu Thảo được Trung Tín nắm chặt tay rời nhà bố mẹ để về làm dâu nhà đại gia.

Chiều tối nay, tiệc cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sẽ diễn ra tại Gem Center, TP.HCM. Những hình ảnh "Hoa hậu của các Hoa hậu" mặc váy cưới đang được công chúng đón đợi.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất