Hoa hậu Thu Hoài hạnh phúc nhận kỉ niệm chương từ Bình Minh

newsen.vn - 17/10/2015, 12:47

Newsen - "Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội được đóng góp một phần nhỏ công sức của mình cho cộng đồng, đó vừa là trách nhiệm của mỗi chúng ta vừa là niềm vui được san sẻ yêu thương trong cuộc sống." - cô chia sẻ.


Tối 15/10 vừa qua, hoa hậu Thu Hoài đã tham gia chương trình từ thiện mang tên " Sống để yêu thương" cùng đông đảo dàn khách mời.
 

Diện bộ áo dài màu vàng thanh lịch, hoa hậu Thu Hoài rất trẻ trung và "ghi điểm" với phong cách nhẹ nhàng này.
 

Hoa hậu Thu Hoài đọ sắc cùng người đẹp Oanh Yến



Gặp lại Trương Quỳnh Anh - một khách hàng quen thuộc tại cơ sở chăm sóc sắc đẹp của mình, Hoa hậu Thu Hoài vui vẻ trò chuyện cùng bà mẹ một con.
 
Ngoài ra, hoa hậu Thu Hoài còn được trao kỉ niệm chương vì sự đóng góp cho chương trình từ thiện đầy ý nghĩa này. Cô cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội được đóng góp một phần nhỏ công sức của mình cho cộng đồng, đó vừa là trách nhiệm của mỗi chúng ta vừa là niềm vui được san sẻ yêu thương trong cuộc sống."
 

Mặc dù đang bận rộn với các dự án kinh doanh nhưng việc tham gia chương trình này cũng là một việc rất ý nghĩa mà hoa hậu Thu Hoài thực hiện gần đây. Vốn không ngại khó khăn khi làm các hoạt động cộng đồng, trước đó hoa hậu Thu Hoài còn đi nhiều tỉnh thành trong nước để dan sẻ yêu thương cho cộng đồng. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất