Hoa hậu Thu Hoài dắt con trai đi thăm các "thiên thần nhỏ"

Yan - 14/07/2015, 20:48

Mới đây, Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới - Thu Hoài đã cùng hai cậu con trai ghé thăm mái ấm Thiên thần tại quận 9, TPHCM.

Giữa cái nắng gắt oi ả của tiết trời mùa hè, Hoa hậu Thu Hoài cùng hai con trai của mình đã không ngần ngại tìm tới mái ấm Thiên Thần (Q.9, TPHCM). Đây là "tổ ấm" của những em bé bị bỏ rơi hoặc mồ côi cha mẹ được nhận nuôi từ lúc mới lọt lòng. Được biết trong chuyến đi lần này, Thu Hoài đã chuẩn bị rất nhiều vật phẩm để gửi tặng cho mái ấm nuôi dưỡng các bé.

Trong chuyến đi này, Tin - con trai lớn của Thu Hoài được khá nhiều người chú ý. Cậu bé sở hữu chiều cao ấn tượng cùng nước da trắng nõn giống hệt mẹ. Tin hiện đang là du học sinh tại Mỹ, và nhân dịp nghỉ hè cậu bé về thăm gia đình. Ngoài việc phụ mẹ kinh doanh cũng như chăm sóc các em, Tin còn thường xuyên đi cùng Hoa hậu Thu Hoài tham gia các hoạt động cộng đồng. Cậu bạn tỏ ra rất hào hứng trong chuyến đi lần này.


Hoa hậu Thu Hoài cùng hai cậu con trai tới thăm mái ấm Thiên thần tại quận 9, TPHCM.


Chuyến đi lần này, Thu Hoài chuẩn bị khá nhiều những vật phẩm thiết yếu dành tặng cho các "thiên thần nhỏ" ở đây.


Cậu con trai lớn của người đẹp tỏ ra khá hào hứng với chuyến đi này. Được biết, Tin vừa từ Mỹ trở về nhân dịp được nghỉ hè.


Những "thiên thần nhỏ" kháu khỉnh, đáng yêu của mái ấm Thiên thần.


Vì đã là mẹ của 3 đứa con nên Thu Hoài khá thành thạo việc chăm sóc trẻ nhỏ.


Thông qua chuyến đi này, Hoa hậu Thu Hoài muốn các con của mình hiểu và cảm nhận được tình yêu thương trong cuộc sống. Để từ đó biết nhìn nhận và phấn đấu hơn nữa.

Tới thăm mái ấm Thiên Thần lần này, Hoa hậu Thu Hoài không giấu nổi vẻ xúc động trên gương mặt. Người đẹp nghẹn ngào chia sẻ: "Nhìn các bé thấy người lạ rồi quấy khóc, sau đó được mình ẵm bồng, dỗ dành thì nín, Hoài rất xúc động. Các bé thiếu thốn từ vật chất đến cả tình thương của cha mẹ, mình nhìn cảm thấy rất xót. Hi vọng, nhiều mạnh thường quân sẽ đến đây và hỗ trợ mái ấm để các bé có điều kiện sống tốt hơn. Qua chuyến đi, Hoài cũng muốn các con mình yêu thương trẻ con, biết san sẻ và phấn đấu không ỷ lại vào cha mẹ mà phải nên người.”


Hoa hậu Thu Hoài xúc động khi được ẵm trên tay những "thiên thần nhỏ".


Cô không ngần ngại cho cho các bé thay tã và uống sữa.


Các con của Thu Hoài cũng rất hòa đồng và năng nổ cùng mẹ dỗ dành các em bé tại đây.


Được biết, sau chuyến đi này, cô sẽ còn tổ chức thêm nhiều chương trình từ thiện khác nữa.


Cô mong muốn các em bé tại đây sẽ có được cuộc sống đầy đủ hơn.


Bên cạnh đó, Hoa hậu Thu Hoài kêu gọi thêm sự giúp đỡ của các mạnh thường quân và nhà hảo tâm cùng nhau chung sức để giúp các em bé có hoàn cảnh đặc biệt tại đây.


Hoa hậu Thu Hoài dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho các em bé.


Mái ấm Thiên Thần hiện đang nuôi dưỡng hơn 30 trẻ em mồ côi từ sơ sinh đến 3 tuổi. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất