Hoa hậu Thế giới 2015: Lan Khuê tung clip nói tiếng Anh lưu loát

Người đưa tin - 11/11/2015, 07:53

Người đẹp khiến khán giả phải trầm trồ thán phục trước khả năng nói tiếng Anh truyền cảm của mình.

Được biết, theo như kế hoạch đã đề ra, ngày 20.11 tới đây, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015 – Lan Khuê sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc để tham gia dự thi. Bởi vậy, cô gái sinh năm 1993 này mới đây đã cho trình làng đoạn video clip tự giới thiệu về bản thân.

 - Ảnh 1

Vẻ đẹp mộc mạc của Lan Khuê trong clip.

Trong video dài hơn 2 phút, Lan Khuê tự tin khoe khả năng tiếng Anh trôi chảy và thông thạo; đồng thời, vẻ ngoài ưa nhìn với trang phục giản dị, mái tóc đen tự nhiên khiến người đẹp nhận được sự đánh giá cao từ công chúng. Đáng nói, cô nàng còn rất khéo léo khi lồng ghép những khung cảnh hết sức gần gũi của Việt Nam nhằm lấy lòng người xem.

 - Ảnh 2

Nhiều khung cảnh bình dị xuất hiện trong clip giới thiệu của Lan Khuê.

Sau khi được công bố, Lan Khuê và ê – kíp thực hiện sản phẩm nhận được khá nhiều lời khen từ cộng đồng. Nhiều người còn tự tin cho rằng, đại diện Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở Miss World năm nay.

Tuy nhiên, bên cạnh những đánh giá tích cực, một số khán giả khó tính còn cho rằng, nền nhạc của clip hơi to, làm át đi lời nói của nhân vật; đồng thời, khẩu hình miệng chưa thực sự ăn khớp với phần âm thanh.

 

Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê sinh năm 1993. Cô cao 1m76 với số đo 3 vòng 84-60-88 và từng là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn TP HCM. Lan Khuê từng được biết đến khi lọt vào top 3 Siêu mẫu châu Á năm 2012 và giải vàng Siêu mẫu Việt Nam năm 2013.

V.O

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất