Hoa hậu Phạm Thị Hương ôm Võ Việt Chung sau ồn ào giả tạo

Afamily - 14/10/2015, 08:04

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương từng bị NTK Võ Việt Chung "mắng" giả tạo, gian dối.

Mới đây, nhà thiết kế Võ Việt Chung đã bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương và Hoa hậu Diệu Hân. Anh đã viết trên trang cá nhân: "Cuộc sống luôn đáng yêu và nhiều bất ngờ... !!!". Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã chỉnh sửa lại dòng tâm trạng thành: "Cuộc sống đôi khi cũng đáng yêu... !!!".

Hoa hậu Phạm Hương - NTK Võ Việt Chung

NTK Võ Việt Chung chụp ảnh cùng Tân Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu tiên sau nhiều ồn ào. 
 
Hoa hậu Phạm Hương - NTK Võ Việt Chung

 

Phạm Hương - Võ Việt Chung
Phạm Thị Hương - NTK Võ Việt Chung ôm nhau sau lâu ngày không gặp.
 
Đồng thời, một người bạn của cả hai đã nhanh chóng chia sẻ thêm trên trang cá nhân: "Thái độ cầu thị luôn được đánh giá cao, chiều nay nàng ấy đã cùng Diệu Hân đến gửi thiệp mời anh Chung dự tiệc cảm ơn. Sau đăng quang nàng cũng đã gửi lời cảm ơn anh Chung trên các phương tiện truyền thông vì đã hỗ trợ nàng một thời gian nhất định. Thương gái lắm gái à". 

Hoa hậu Phạm Hương - NTK Võ Việt Chung

Người bạn của cả hai chụp ảnh dòng tâm trạng trước khi chỉnh sửa của Võ Việt Chung.
 
Đây là lần đầu tiên NTK Võ Việt Chung chia sẻ ảnh về Phạm Thị Hương sau khi công khai "mắng" cô giả tạo, gian dối trong quá trình thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Được biết, vụ ồn ào bắt đầu khi Phạm Thị Hương phủ nhận chuyện từng kí hợp đồng với NTK lớn tuổi: "Tôi cũng đính chính là tôi chưa từng ký hợp đồng với người nào mang tên Võ Việt Chung. Ngoài ra, anh ấy cũng chưa từng tuyên bố đứng ra làm hình ảnh cho tôi hay can thiệp vào tôi nên không thể nói ai là ông bầu của tôi".
 
Tuy nhiên, không lâu sau, Phạm Thị Hương lại khẳng định đã kết thúc hợp đồng độc quyền với Võ Viêt Chung từ tháng 4.2015. Sự mâu thuẫn trong lời nói của cô khiến không ít khán giả cảm thấy khó hiểu, thắc mắc. Ở thời điểm này, NTK Võ Việt Chung đã nặng lời ám chỉ Phạm Thị Hương không đủ tư cách thi Hoa hậu: "Trong thời gian qua tôi không muốn nói đến bất kỳ thông tin gì liên quan đến với Phạm Hương, mặc dù giữa tôi và cô ấy có ký hợp đồng làm việc một năm. Bởi tôi đã không dành sự quan tâm cho một người được tôi giúp đỡ lại có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ. Việc cô ấy vừa khẳng định chấm dứt hợp đồng từ tháng 4.2015 với tôi cũng đã nói lên điều đó, thì việc một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi có format quốc tế?".
 

Võ Việt Chung - Phạm Hương

NTK Võ Việt Chung từng "mắng" Phạm Thị Hương.
 
Sau khi tranh cãi nổ ra, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và NTK Võ Viêt Chung được cho là đã "cạch mặt" nhau, trong khi trước đó, cả hai khá thân thiết. Thậm chí, anh còn là người nâng đỡ, đưa Phạm Thị Hương ra nước ngoài dự thi Hoa hậu Thể thao Thế giới vào tháng 2/2014. Sự tái ngộ đầy bất ngờ lần này của họ đã đập tan mâu thuẫn rạn nứt mối quan hệ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất