Phạm Thị Hương xuất sắc đạt ngôi vị hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

2 sao - 03/10/2015, 22:43

Phạm Thị Hương đăng quang ngôi vị HHHV Việt Nam 2015, Trà My đạt Á hậu 1, Lệ Hằng đạt Á hậu 2.

Top 5 HHHV xuất sắc nhất:

SBD 337 Nguyễn Thị Loan, SBD 304 Đặng Thị Lệ Hằng, SBD 120 Phạm Thị Hương, SBD 312 Ngô Trà My, 121 Ngô Thị Trúc Linh.

 
Top 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử

 
Thí sinh 121 Ngô Thị Trúc Linh là người đầu tiên bước vào phần thi ứng xử, giám khảo Sỹ Hoàng đưa ra câu hỏi như sau: Điều gì làm cho em ghi nhớ nhất từ những lời ba mẹ dạy bảo em tại sao?

"Cha mẹ của em từ nhỏ đến lớn dạy em rất nhiều điều lời hay lẽ phải lối sống đạo đức, đối với em điều em tâm đắc nhất là sự lễ phép, khi ra đường gặp người lớn chào hỏi, khách đến nhà phải khoanh tay chào, theo em đó là điều quan trọng nhất không chỉ thể hiện qua cử chỉ mà qua hành động "
Thí sinh Nguyễn Thị Loan là người nhận câu hỏi từ Giám khảo Lê Diệp Linh: Em sẽ ứng xử và hành động thế nào khi chính người thân của em dính vào tệ nạn xã hội?

"Em sẽ rất buồn khi một người thân của em gặp phải trường hợp như vậy, tuy nhiên là người thân thì em nghĩ đó là thời điểm họ cần động viên và cổ vũ nhất. Em sẽ luôn ở bên cạnh họ, động viên và tạo niềm tin cho họ để tái nhập với cộng đồng."
HH Mai Phương Thúy là người đặt câu hỏi cho thí sinh 304 Đặng Thị Lệ Hằng: "Trong quá trình tham gia hoạt động tại Nha Trang, bạn có ấn tượng thế nào về vùng đất này?"

"Thay vì những con người hiện đại thành thật dễ gần thì em còn thấy ở đây còn có một môi trường sống lành mạnh, bảo vệ môi trường tốt và không chỉ riêng Nha Trang."
Thí sinh Phạm Thị Hương nhận câu hỏi từ Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy: Điều khó khăn nhất em luôn muốn vượt qua là gì?

Đối với em, điều khó khăn mà bản thân mình cần vượt qua là chính bản thân mình. Bên cạnh đó là sống theo đuổi đam mê, rèn luyện tố chất để trở thành người phụ nữ hội tụ đủ 3 yếu tố: trí tuệ, sắc đẹp và nhân cách là điều mà Phạm Hương hướng tới.
Ngô Trà My là thí sinh cuối cùng tham gia phần thi ứng xử: Nét đẹp tiêu biểu của người Việt Nam hiện đại theo em là gì? "Nhân cách, trí tuệ và sắc đẹp, em cảm thấy đó là 3 tiêu trí mà em cảm thấy phải nhớ đến nhất. trong cuộc sống".
 
Thu Minh tiếp tục với ca khúc thứ 2, một sáng tác của Châu Đăng Khoa mang tên Just Love. Khác hẳn với Đừng Yêu,  Just Love mang giai điệu hiện đại mới mẻ và khiến khán giả ấn tượng ngay từ những câu hát đầu tiên.

Ít phút trước giờ công bố kết quả chung cuộc, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gửi tới khán giả ca khúc thứ 2: Yêu Em Cả Trong Giấc Mơ.

Hệ thống giải thưởng phụ:

Người đẹp biển: SBD 120 Phạm Thị Hương; Người đẹp áo dài : SBD 125 Nguyễn Trần Khánh Vân; Người đẹp ảnh : SBD137 Đỗ Trần Khánh Ngân; Người đẹp thân thiện : SBD 104 Trần Hằng Nga; Thí sinh yêu thích nhất do khán giả bình chọn : SBD 108 Lê Thị Sang.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết thúc hệ thống giải phụ là giờ phút hồi hộp nhất khi xướng lên 5 cái tên xuất sắc nhất chương trình. Top 5 sẽ bước vào vòng thi ứng xử.

Top 10 thí sinh chung: 110 Phạm Thị Ngọc Quý, 121 Ngô Thị Trúc Linh, 317 Trương Thị Diệu Ngọc, 337 Nguyễn Thị Loan, 125 Nguyễn Trần Khánh Vân, 206 Nguyễn Thị Lệ Nam Em, 312 Ngô Trà My, 304 Đặng Thị Lệ Hằng, 721 Trần Thị Kim Chi, 120 Phạm Thị Hương.

Như một món quà gửi tới khán giả, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trình diễn với bikini trên nền ca khúc đầy sôi động cùng Hồ Ngọc Hà.
 

Hồ Ngọc Hà và vũ đoàn Hoàng Thông trong ca khúc mới
 

 

 

 

 

 

 
 
Với nhạc nền là hit Đừng Yêu và giọng ca cao vút của Thu Minh, top 10 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thể hiện phần trình diễn áo dạ hội.
 
Top 15 thí sinh xuất sắc nhất chương trình
 

Top 44 thí sinh trong tiết mục mở màn

 

2 MC của chương trình

 

Hoa hậu Mai Phương Thúy

 
HH Hương Giang
 
20h25 : Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu với ca khúc "Ô kìa" cùng nhóm múa ABC Kids.
 
Sau phần trình diễn của Mr. Đàm là phần thi áo dài của 44 thí sinh với chủ đề "Giấc mơ hồng hạc" của NTK Thuận Việt.
 

 

 

 
Trong phần thi đầu tiên, các thí sinh vô cùng tự tin với trang phục truyền thống. Các thí sinh nổi bật trong phần thi này phải kể đến như: Phạm Hương, Lệ Hằng tự tin thần thái tốt. Với lợi thế là người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu thể hiện tốt khi sải bước trên sàn catwalk trong tà áo dài.

Nguyễn Thị Loan tạo được sức hút trong phần thi của mình. Người đẹp 23 tuổi đến từ Hà Nội, Ngô Trà My trình diễn tốt nhưng cần tiết chế cảm xúc ngoài ra Quỳnh Mai cũng khá nổi bật với gương mặt cá tính.

Top 15 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: SBD 108 Lê Thị Sang, SBD 110 Phạm Thị Ngọc Quý, SBD 120 Phạm Thị Hương, SBD 121 Ngô Thị Trúc Linh, SBD 125 Nguyễn Trần Khánh Vân, SBD 129 Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, SBD 137 Đỗ Trần Khánh Ngân, SBD 139 Đỗ Mỹ Linh, SBD 206 Nguyễn Thị Lệ Nam Em, SBD 304 Đặng Thị Lệ Hằng, SBD 312 Ngô Trà My, SBD 317 Trương Thị Diệu Ngọc, SBD 337 Nguyễn Thị Loan, SBD 501 Chế Nguyễn Quỳnh Châu, SBD 721 Trần Thị Kim Chi.

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà xuất hiện với ca khúc mới nhất mang tên My Destiny. Với dòng nhạc EDM sôi động, cô mang một làn gió mới sôi động, mạnh mẽ đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hậu trường các thí sinh trước giờ G

 

 

 

 
Top 44 thí sinh bước ra sân khấu chào khán giả
 
Mặc dù đã bắt đầu chương trình nhưng 7000 ghế ngồi tại sân khấu vẫn chưa được lấp đầy
 
Đúng 20h chương trình mở màn với phần đồng diễn của 44 thí sinh. 2 MC của chương trình Ngọc Diễm và xuất hiện ngay sau màn đồng diễn của 44 thí sinh.

MC chương trình giới thiệu ban giám khảo gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang, Nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, MC Thanh Mai, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, HH Mai Phương Thuý, HH Hương Giang.
 
Suốt hơn 2 tháng qua, cuộc thi HH Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã trải qua rất nhiều hoạt động và 44 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết. Mỗi thí sinh đều mang đến những sắc màu khác nhau, và ai cũng cố gắng hết sức để có thể dành ngôi vị cao nhất.

Từ 11.9 đến hôm nay (03/10), các thí sinh đã nỗ lực tập luyện chỉ chờ đêm chung kết để tỏa sáng. Những cái tên nổi bật : Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan, Lệ Hằng, Nguyễn Trần Khánh Vân, Ngô Trà My, Hoàng Thi Hạnh…liên tục được giới báo chí truyền thông quan tâm. Tuy nhiên đó chỉ mới là dự đoán của mọi người, kết quả cuộc thi vẫn đang được rất nhiều người chờ đợi.
 

 

 

 
Các thí sinh nổi bật của đêm chung kết
 
HH Mai Phương Thúy, HH Hương Giang đảm nhận vai trò ban giám khảo của cuộc thi, 2 người đẹp chia sẻ rằng các cô đã làm việc nghiêm túc trong suốt thời gian qua và mong chờ một tân hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 tài sắc vẹn toàn để tham gia ở đấu trường quốc tế.

Trưa nay, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đã tham gia tổng duyệt chương trình. Cả 2 sẽ mang đến những phần trình diễn đặc biệt, hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Đêm chung kết HH Hoàn Vũ Việt Nam 2015 được diễn ra vào lúc 20h hôm nay (03/10), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Sân khấu Hoàn Vũ với sức chứa hơn 7000 người đã sẵn sàng cho đêm chung kết.

2Sao đang liên tục cập nhật những thông tin về đêm chung kết cho độc giả để tiện theo dõi
 
2Sao Team

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất