Hoa hậu Mai Phương Thúy "dìm hàng" MC Hoàng Anh

Người đưa tin - 18/10/2015, 16:13

Hoa hậu Mai Phương Thúy với chiều cao 1m79 đã "dìm hàng" MC Hoàng Anh tại sự kiện "Tuần thời trang quốc tế Việt Nam 2015".

 - Ảnh 1

Tối qua (17/10), MC Hoàng Anh xuất hiện tại sự kiện "Tuần thời trang quốc tế Việt Nam 2015" với "nữ hoàng chuyển giới" Minh Ngọc.

 - Ảnh 2

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cách đây không lâu Minh Ngọc tái xuất với ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm. khi soi xét kỹ những góc cạnh trên khuôn mặt của Minh Ngọc, người xem nhận xét cô có rất nhiều điểm tương đồng với cựu siêu mẫu Ngọc Quyên.

 - Ảnh 3

Nếu quan tâm đến cuộc thi "Next Top Angel 2015" dành cho cộng đồng giới tính thứ ba tại Việt Nam, nhiều người sẽ không còn lạ lẫm với giám khảo Hoàng Anh. Cùng với "nữ hoàng chuyển giới" Minh Ngọc, chàng trai sinh năm 1991 luôn biết cách thể hiện "quyền lực" khiến cho mỗi tập thi thu hút sự chú ý nhất. Ngoài làm MC, Hoàng Anh có nhiều tài lẻ như ca hát và chơi DJ.

 - Ảnh 4

MC Hoàng Anh gặp gỡ và chụp hình cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy tại sự kiện. Chiều cao 1m79 của Hoa hậu VN 2006 đã "dìm hàng" chàng MC không thương tiếc.

 - Ảnh 5

Hoàng Anh cũng chụp hình cùng đồng nghiệp - MC Tùng Leo tại sự kiện "Tuần thời trang quốc tế Việt Nam 2015" này.

 - Ảnh 6

Trong sự kiện thời trang, Hoàng Anh và Minh Ngọc ngồi cạnh nhau. Cả hai vốn có mối quan hệ thân thiết, đặc biệt khi cùng ngồi ghế giám khảo cuộc thi "Next Top Angel 2015". Minh Ngọc là một trong số những người đẹp chuyển giới nổi tiếng tại Việt Nam. Cô từng là chàng trai được nhiều người yêu thích khi quản trị của một diễn đàn dành cho những người có cùng hoàn cảnh. Ngoài ra, Minh Ngọc cũng từng cho ra mắt cuốn sách "Chuyển giới" thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

PV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất