Hoa hậu Kỳ Duyên bị so sánh với Hoa hậu Thái Lan quỳ gối trước mẹ

Người đưa tin - 28/10/2015, 13:35

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên được mẹ xách váy, đẩy đồ lập tức được so sánh với hình ảnh cảm động của Hoa hậu Thái Lan quỳ gối cảm tạ mẹ bên tựa ve chai gây ‘sốt’.

 - Ảnh 1

Hoa hậu Thái Lan quỳ gối cảm tạ mẹ gây xúc động.

Mới đây, hình ảnh cảm động của Hoa hậu Thái Lan - Mint Kanistha quỳ gối cảm tạ người mẹ nhặt rác trước tựa ve chai ngay sau khi đăng quang đang gây “sốt” cộng đồng mạng. Hơn nữa, dù sinh ra trong một gia đình nghèo khó, sống trong một khu phố ổ chuột, ngày ngày kiếm tiền bằng nghề nhặt rác và bán quần áo cũ, thế nhưng Mint chưa bao giờ cảm thấy tự ti mà ngược lại người đẹp thấy rất tự hào về mẹ, về gia đình đã vất vả nuôi cô khôn lớn.

Mọi người đều cảm phục trước tấm lòng hiếu thảo cũng như nhân cách tuyệt vời, không ngại khó, ngại khổ hay xấu hổ về gia cảnh khó khăn của Tân Hoa hậu 17 tuổi.

 - Ảnh 2

Cư dân mạng ghép ảnh Hoa hậu Thái Lan và Hoa hậu Kỳ Duyên để so sánh.

 - Ảnh 3

Nhiều ý kiến cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên nên học tập hành động đẹp của Hoa hậu Thái Lan.

Tuy nhiên hành động đẹp của Hoa hậu Thái Lan ngay lập tức khiến nhiều người liên tưởng so sánh với hình ảnh Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên được mẹ xách váy, đẩy đồ sau đăng quang từng gây tranh cãi thời gian dài.

Khi chứng kiến những hình ảnh có tính chất trái ngược nhau như vậy, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích Hoa hậu Kỳ Duyên và cho rằng người đẹp nên trân trọng và học tập hành động của Hoa hậu Thái Lan vì những gì cô thể hiện thời gian qua chưa thực sự tốt. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng, việc mẹ Kỳ Duyên chăm sóc, bao bọc con gái quá cẩn thận khiến cho hình ảnh cô trong mắt người hâm mộ trở nên có phần tiểu thư, dựa dẫm.

 - Ảnh 4

Hình ảnh mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên xách váy, đẩy đồ cho con gái gây tranh cãi.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lên tiếng bảo vệ Kỳ Duyên và cho rằng hành động xách váy, xách đồ của mẹ Hoa hậu Việt Nam 2014 với con gái là hết sức bình thường, nó xuất phát từ tấm lòng yêu thương, che chở của một người mẹ với đứa con của mình.

Tuy nhiên, mọi sự so sánh vốn là khập khiễng. Và có lẽ trong trường hợp này cũng vậy, khó ai có thể vạch rõ đúng sai, phải trái.

Diệu Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất