Hoa hậu Helen Trần bị sốc phải nhập viện cấp cứu

Ngoisao.vn - 28/09/2015, 19:22

Hoa hậu Helen Trần bị sốc phải nhập viện cấp cứu

Theo quản lý của cô cho biết: Hoa hậu ảnh tại Mỹ đã làm việc cật lực và chịu nhiều áp lực sau khi đăng quang.

helen-tran-289-4-ngoisao 1

Lý giải thêm về tình trạng sức khỏe và tinh thần của Helen Trần, quản lý của cô chia sẻ thêm: Gần đây hoa hậu Helen Trần thực hiện một album ảnh bikini với 1 nam người mẫu khá nỏng bỏng và táo bạo. Với một cô gái vừa qua Mỹ hơn 1 năm và sự thành công quá sớm trên con đường nghệ thuật cũng như vinh quang khi bước lên bục chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc lớn, cô chưa có sự chuẩn bị tốt về tinh thân cũng như tâm lý. Nên khi nghe quá nhiều lời đàm tiếu cũng như đa chiều làm Henlen Trần bị choáng và sốc…

Bộ ảnh bikini này giới nhiếp ảnh nhìn vào sẽ thấy đây là ảnh nghệ thuật, cô ấy là Miss photo Global, tất nhiên cô ấy sẽ phải thực hiện nhiều bộ ảnh và thử thách mới, chứ không thể nào đóng khung với hình ảnh là thiên thần, hiền hậu gây nhàm chán! Đó là định hướng xây dựng hình ảnh riêng cho Helen Trần, tuy nhiên một số người có lẽ không nhận thức được vấn đề đây là ảnh nghệ thuật nên có lời qua tiếng lại ảnh hưởng đến cuộc sống và gia đình hoa hậu khiến cô mệt mỏi và ức chế…

helen-tran-289-1-ngoisao 4

 

helen-tran-289-2-ngoisao 3

helen-tran-289-5-ngoisao 0

Hơn nữa sau khi đoạt giải Hoa hậu ảnh, Helen Trần vướng vào nghi án mua giải. Cô giải thích: "Bản thân mới qua Mỹ hơn một năm, cuộc sống còn chưa ổn định rất khó khăn thì lấy tiền đâu mà mua giải".

Trước cơn bão dư luận, Helen Trần đã cố gắng gạt qua mọi buồn phiền cố cầm cự qua show diễn của Jacky Tài. Tuy nhiên mới tối qua hoa hậu ảnh Helen Trần bất ngờ ngất xỉu và được quản lý của cô đưa tới bác sĩ riêng của cô ấy! Theo bác sỹ cho biết tình trạng sức khỏe của cô ấy bị stress quá nặng kéo dài, Helen Trần cần một thời gian để ổn định, tránh suy nghĩ nhiều sẽ khiến cô dễ buồn, dễ giận!

helen-tran-289-3-ngoisao 2

Được biết ngày 29/9 Helen Trần có chuyến bay về Việt Nam, nhưng trước tình trạng sức khỏe như trên, quản lý và gia đình hoa hậu quyết định hủy chuyến bay và việc bồi thường hợp đồng show diễn tại Việt Nam công ty của cô sẽ chịu trách nhiệm.

Hiện tại quản lý và gia đình của hoa hậu Helen Trần không cho bất cứ ai có thể tác động đến cô! Những hình ảnh trên trang cá nhân sẽ được giám sát, những bình luận không tốt cho cô sẽ được gỡ bỏ và quản lý chặt để đảm bảo ổn định tinh thần cho Helen Trần mau chóng bình phục.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất