Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn "ý trung nhân" nhân dịp Valentine

Afamily - 12/02/2018, 11:23

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh một lần nữa gây ấn tượng cho khán giả khi đảm nhận vai trò MC cho chương trình âm nhạc "Thay lời muốn nói".

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 1.

Chương trình truyền hình "Thay lời muốn nói" số phát sóng tháng 2/2018 vừa lên sóng với chủ đề Nhà. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ như: Phương Vy, nhóm MTV, Thanh Duy, Hoàng Yến Chibi, Quốc Thiên. Đỗ Mỹ LinhLương Mạnh Hải cũng góp mặt trong Thay lời muốn nói với vai trò MC.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 2.

Với vai trò dẫn chuyện, cặp đôi Lương Mạnh Hải – Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã liên tục ghi điểm trong lòng khán giả bởi chất giọng "đậm chất MC", giàu cảm xúc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 3.

Phá bỏ vẻ thư sinh trầm lặng hằng ngày, bằng bản lĩnh của một nhà báo kiêm diễn viên - Lương Mạnh Hải đã sôi nổi "tung hứng" nhịp nhàng cùng MC Quỳnh Hương và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 4.

Vừa bước ra dẫn chuyện, anh đã hoạt náo không khí và đùa vui cùng mọi người, anh chia sẻ anh đang có một nỗi "e ngại" rất lớn, đó là sợ không đủ dịu dàng như hai người phụ nữ xinh đẹp bên cạnh. Chính nhờ sự duyên dáng, vui vẻ ấy mà khán giả đã dành rất nhiều thiện cảm, yêu thích cho anh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 5.

Có mặt tại "Thay lời muốn nói", Đỗ Mỹ Linh lại trổ tài lẻ làm MC khiến khán giả bất ngờ, bởi chất giọng của cô nhẹ nhàng, trầm ấm, lại biết "song kiếm hợp bích" cùng Lương Mạnh Hải không thua kém gì khả năng của một MC chuyên nghiệp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 6.

Khi đọc những lá thư của khán giả gửi về chương trình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Cứ mỗi năm Linh lại hạ tiêu chuẩn xuống một xíu. Chắc mười năm nữa Linh sẽ hạ không biết bao nhiêu bậc nếu vẫn chưa kiếm được ý trung nhân".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 7.

Lương Mạnh Hải nhanh tay chớp thời cơ hỏi về tiêu chuẩn ý trung nhân trong lòng Đỗ Mỹ Linh hiện nay và được cô tiết lộ: "Em vốn không có nhiều tiêu chuẩn cho người ấy. Em thích những người đàn ông trưởng thành, hiểu cho mình và yêu thương mình là được". Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh còn chia sẻ mong ước thầm kín là muốn được nhận chocolate trong dịp Valentine này.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 8.

Uyên Linh cùng nhóm múa Plan B đã thể hiện một ca khúc vô cùng quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ hiện nay, một ca khúc được nghe rất nhiều vào dịp Tết đến là "Đi để trở về" (Tiên Cookie).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 9.

"Dù đi đâu hãy nhớ trở về nhà", lời hát trong ca khúc "Nhà là nơi để về" (Yến Lê) do chị em Hoàng Yến Chibi cùng mẹ yêu thể hiện đã thúc giục những người con ở nơi xa trở về với quê hương, với ba mẹ trong dịp Tết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 10.

Em trai Minh Tiến đã có màn đọc Rap rất ấn tượng khi song ca cùng chị Hoàng Yến, thật không ngờ cậu chàng này cũng sở hữu chất giọng ngọt không kém chị. Hai chị em tha hồ "làm nũng" mẹ trên sân khấu. Thấy con hát hay quá, mẹ Hương Giang của Hoàng Yến cũng hào hứng khoe giọng ấm áp bên cạnh các con.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 11.

Cùng với gia đình của Hoàng Yến, gia đình Phương Vy Idol cũng rủ nhau tụ hội trên sân khấu tràn ngập sắc xuân. Phương Vy cùng em gái nắm tay mẹ cùng bước ra sân khấu mang tới một không gian đầm ấm yêu thương trong ca khúc "Xuân ca".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 12.

Cũng trong chương trình này khán giả mới vô tình được biết thì ra ca sĩ Phương Vy và em gái Phương Trang được thừa hưởng giọng ca đầy nội lực và ấn tượng từ mẹ Thanh Mai của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 13.

Thanh Duy Idol thể hiện ca khúc "Gia đình tôi".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 14.

Nhóm MTV.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 15.

Đức Tuấn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tiêu chuẩn chọn ý trung nhân nhân dịp Valentine - Ảnh 16.

Quốc Thiên.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất