Đỗ Mỹ Linh đã làm gì sau khi xin được chữ ký của Bùi Tiến Dũng?

Dân trí - 02/02/2018, 14:23

Sau khi âm thầm qua Thường Châu cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, đặc biệt là xin được chữ ký của Bùi Tiến Dũng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại tiếp tục hành trình nhân ái của mình tại bản Cu Vai – Yên Bái.

Tiếp tục hành trình nhân ái và thực hiện lời hứa sẽ trở lại với bà con bản Cu Vai, vào cuối tháng 1, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến trở lại bản Cu Vai, thuộc xã Xã Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Vừa gấp rút về Việt Nam sau chuyến bay cùng chuyên cơ riêng với các tuyển thủ U23 Việt Nam, người đẹp 9x đã tạm gác mọi công việc sang một bên để nhanh chóng lên đường thăm bà con bản Cu Vai.

Đỗ Mỹ Linh vượt đường lầy lên bản để thăm hỏi bà con dân bản Cu Vai.

Đỗ Mỹ Linh vượt đường lầy lên bản để thăm hỏi bà con dân bản Cu Vai.
 

Có thể thấy, dù bận rộn thế nào, Mỹ Linh cũng đã tích cực ưu tiên các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt, bản Cu Vai là nơi mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thực hiện dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” và gây được tiếng vang lớn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 (Miss World 2017). Với ý nghĩa lớn lao, dự án không chỉ mang lại nguồn sáng cho bà con vùng cao mà còn giúp Đỗ Mỹ Linh chiến thắng và trở thành Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017.

Với lần trở lại này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ê-kíp lại gặp một khó khăn mới là miền Bắc đang rơi vào đợt rét kỉ lục, nhiệt độ tại đây chỉ còn khoảng 3 độ C cộng với việc mưa phùn và trời sương dày đặc khiến hành trình leo bộ chinh phục ngọn núi cao 2000m càng khó khăn.

 

Đỗ Mỹ Linh đến thăm hỏi và trao quà cho các hộ gia đình đón tết.

Đỗ Mỹ Linh đến thăm hỏi và trao quà cho các hộ gia đình đón tết.
 

Tuy nhiên, trong đoạn clip livestream được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân, có vẻ những khó khăn ngay trước mắt đã không khiến Hoa hậu nản lòng hay mệt mỏi. Ngược lại, cô rất háo hức và yêu đời khi vừa leo bộ vừa hát nghêu ngao.

Việc đầu tiên khi leo lên đến bản Cu Vai là thăm hỏi bà con, chơi đùa với các em nhỏ. Đỗ Mỹ Linh đã có những giây phút đầm ấm quây quần cùng bà con bên bếp lửa hồng. Mọi người vui vẻ hát hò và trò chuyện thân mật như người thân lâu ngày không gặp.

 

Người đẹp quây quần bên dân bản để trò chuyện và lắng nghe chia sẻ của mọi người.

Người đẹp quây quần bên dân bản để trò chuyện và lắng nghe chia sẻ của mọi người.
 

Bà con nơi đây rất quý Đỗ Mỹ Linh, không chỉ hỏi thăm về hành trình thi Hoa hậu Thế giới, về việc gặp các cầu thủ U23 Việt Nam mà còn háo hức kể cho người đẹp nghe về kế hoạch đoán tết của thôn bản. Đây là cái tết rất ý nghĩa vì đầu tiên bà con Cu Vai được đón tết trong ánh điện. Đỗ Mỹ Linh còn chu đáo chuẩn bị lương thực và bánh kẹo tết cho người dân nơi đây.

Cu Vai đã thay đổi khá nhiều kể từ khi có điện.

Cu Vai đã thay đổi khá nhiều kể từ khi có điện.
 

Chia sẻ lý do cho việc trở lại ngay thời điểm cuối năm khi công việc còn khá bận rộn, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Linh quyết định trở lại vào thời gian này ngoài việc muốn trực tiếp tri ân tình cảm của bà con trong suốt thời gian Linh thực hiện dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” thì Linh còn muốn thăm hỏi tình hình chuẩn bị tết của bà con như thế nào, đã có không khí và đủ đầy chưa? Nơi đây còn rất nhiều hộ nghèo và bà con ở xa trung tâm thành phố, đường đi lại khó khăn nên Linh muốn tận tay cùng bà con sắm sửa một cái tết thật ấm no”.

Hà Tùng Long/Dân trí

Ảnh: Thiên Hùng

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất