Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích vì "bảng giá trên trời", Mr Đàm: "Dành cả thanh xuân để viết status bênh vực"

Tiin - 02/02/2018, 11:37

Nam ca sĩ cho rằng, bảng giá hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà Bùi Tiến Dũng đem lại.

 

Những ngày vừa qua, một bức ảnh chụp giá quảng cáo của thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân mạng được phen xôn xao. Cụ thể, một bài đăng đơn giản trên Facebook sẽ có giá 2.500 USD, livestream và check-in chụp ảnh tại địa điểm đồng giá 5.000 USD, tham gia event hoặc chụp ảnh là 10.000 USD và quay video là 50.000 USD. Mức giá trên trời này khiến nhiều người chỉ trích Tiến Dũng cũng như công ty truyền thông mà chàng thủ thành người Thanh Hóa kí hợp đồng.

Trước làn sóng chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, trên trang Facebook cá nhân của mình, một fan cứng của U23 - Mr. Đàm đã viết status bênh vực Tiến Dũng và cho rằng, với giá trị mà Dũng đem lại thì số tiền đó là hoàn toàn xứng đáng.

Bảng giá quảng cáo với giá trên trời của Bùi Tiến Dũng được dân mạng chia sẻ chóng mặt.

 Bảng giá quảng cáo với giá trên trời của Bùi Tiến Dũng được dân mạng chia sẻ chóng mặt.

 

Nguyên văn dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng như sau: 'Quyết định dành cả tuổi thanh xuân đêm nay viết cái status này mới được!

Hưng thấy hơi bức xúc trước câu chuyện 'giá cả' của em Bùi Tiến Dũng!

Hưng có những lời muốn nói như sau:

1/ Bạn có dám chắc chắn đó là bảng giá thật hay không?

Nếu sau khi biết đó là trò chơi của dân cư mạng thì có ai viết những dòng chữ xin lỗi Bùi Tiến Dũng không?? Hay im lặng hèn hạ??

2/ Tại sao bạn lại chửi bới? Chỉ trích? Bạn có trả số tiền nào trong bảng giá đó không??

3/ Nếu con em của bạn được săn đón và hot như vậy bạn có muốn thiên hạ chửi không??

4/ Đặt trường hợp giá cả là như thế có thật thì đã sao? Bạn và công ty bạn có nhu cầu mời Dũng đến không??

Nếu không thì tại sao lại ý kiến??

5/ Những thương hiệu, nhãn hàng muốn có mặt của Dũng thì họ tự biết hiệu quả của Dũng mang tới là như thế nào!??

6/ Ở thời điểm này! Tất cả những ngôi sao hạng A cũng đều phải về nhì so với các em U23 vì thế sự xuất hiện của họ chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho bất kỳ điều gì gắn liền với họ....Ví dụ bây giờ Bùi Tiến Dũng mặc một cái áo đó, Quang Hải uống loại nước kia, Duy Pinky bán son nọ, Công Phượng mang một đôi giày kiểu mới, Duy Mạnh, Văn Đức, Văn Thanh,Tiến Dũng, Đức Chinh, Xuân Trường, Văn Hậu, Ngọc Quang, Trọng Đại, Thái Quý, Văn Toàn,Thành Chung, Đình Trọng , Văn Đại, Ngọc Tuấn, Văn Hoàng , Đức Huy, Xuân Mạnh .... xài một loại nước hoa nào đó....Chắc chắn tất cả những thứ đó đều hot và bán chạy ngay ...Cho nên việc giá cả là chuyện bình thường! Ai đủ sức thì chơi! Không thì bơi ra chỗ khác! Tiền vẫn còn nguyên trong túi quý vị há! Thử con em của mình mà hot như các em thử xem??? Lúc đó cả nhà bu lại họp cả ngày xem giá đó có ổn chưa ? Có bị hớ không!

Nhân tiện xác nhận luôn là Hưng không thể tham dự ngày 4/2 tại sân Thống Nhất nha! Vì lịch diễn ở Huế và New Phương Đông Đà Nẵng đã có lâu rồi! Rất là tiếc! Nhưng mình có lịch giao lưu với 20 soái ca U23 vào chiều mai nên cũng đỡ tiếc ngày 4/2'.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng bênh vực cầu thủ.

 Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng bênh vực cầu thủ.

 

Sau khi được đăng tải, status đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của người hôm mộ.  Nhiều người lên tiếng ủng hộ chia sẻ của nam ca sĩ và cho rằng Dũng chỉ mới 21 tuổi, nhiều thứ còn chưa hiểu rõ mà chỉ trích thì khổ thân chàng cầu thủ xứ Thanh hiền lành. Hơn nữa đó chỉ là bảng giá, các đơn vị kí hợp đồng có thể thương lượng rồi bỏ tiền ra hay không là quyết định của họ. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng họ là cầu thủ thì hãy để họ tập trung đá bóng, thậm chí chính Dũng và các đồng đội đang bị lợi dụng để trục lợi.

 2

Hiện tại, bảng báo giá quảng cáo của thủ môn U23 – Bùi Tiến Dũng vẫn đang là chủ đề bán tán của dân mạng.

Trong khi đó, CLB bóng đá chủ quản của Tiến Dũng là FLC Thanh Hóa khẳng định việc thủ thành của U23 Việt Nam cùng công ty truyền thông ký hợp đồng quảng cáo mà không được đội bóng đồng ý là sai. Ông Nguyễn Trọng Hoài, Giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa cho biết: 'Vì cầu thủ Bùi Tiến Dũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Thanh Hóa và đang còn hợp đồng ký từ khi còn trẻ với đội bóng xứ Thanh. Vì vậy, nếu Dũng muốn làm việc với đối tác thứ ba để khai thác hình ảnh, quảng cáo, tài trợ... thì phải được CLB chấp thuận mới hợp pháp. ​

Trường hợp của Dũng là còn khoảng 4 năm nữa mới hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để Dũng có thể khai thác hình ảnh của mình phục vụ mục đích thương mại.

Nếu công ty truyền thông kia tới gặp chúng tôi, hai bên thỏa thuận được các điều khoản về giá cả thì tôi sẵn sàng chấp thuận thôi. Khi được CLB Thanh Hóa chấp thuận thì hợp đồng giữa Tiến Dũng và đơn vị truyền thông kia mới hợp pháp. '

Theo Q.T/Baodatviet
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất