Lộ bảng giá quảng cáo 3 tỷ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, dân mạng xôn xao, "tấn công" Facebook cá nhân anh chàng

Afamily - 01/02/2018, 14:33

Một số những status mới đây nhất của Bùi Tiến Dũng bị dân mạng nghi vấn là do người khác "mượn tay" viết. Người hâm mộ cũng dấy lên lo ngại Dũng sẽ bị những người "quản lý" làm hư, mất đi hình ảnh trong sáng, chân chất mà mọi người yêu quý.

 

Sau những màn đón chào nồng nhiệt, sự quan tâm, săn đón của giới truyền thông cũng như hàng triệu người hâm mộ (bất kể là hâm mộ bóng đá hay hâm mộ các cầu thủ), các chàng trai U23 của chúng ta đa phần đã trở về nhà, nghỉ ngơi và đoàn tụ với gia đình. Cơn dư chấn U23 còn chưa kịp tan, sự hưng phấn và niềm yêu thích dành cho U23 còn chưa dứt, mới đây, dư luận lại dậy sóng vì bản hợp đồng quảng cáo được cho là "đơn vị ký hợp đồng bảo trợ thương hiệu" với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo bảng báo giá quảng cáo các sự kiện, tính bằng USD có sự tham dự của thủ môn Tiến Dũng, những con số chi tiết và cụ thể được đưa ra khiến người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, bởi con số cát-xê này cao chẳng kém gì các ngôi sao giải trí hạng A.

Lộ bảng giá quảng cáo 3 tỷ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, dân mạng xôn xao, tấn công Facebook cá nhân anh chàng - Ảnh 1.

Bảng báo giá quảng cáo gây xôn xao dư luận.

Người hâm mộ bàn tán xôn xao về báo giá này, phần vì quá bất ngờ, do trước giải, Bùi Tiến Dũng cũng như nhiều cầu thủ U23 được định giá... 0 đồng (về mặt chuyển nhượng). Vậy mà chỉ sau một giải đấu, số tiền (có thể có) cho hoạt động quảng cáo có mặt anh chàng đã vọt lên cao ngất ngưởng như vậy.

Lộ bảng giá quảng cáo 3 tỷ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, dân mạng xôn xao, tấn công Facebook cá nhân anh chàng - Ảnh 2.

 

Nhưng sau đó, người ta cũng lo lắng, phải chăng Dũng nổi tiếng quá nhanh, và Dũng sẽ choáng ngợp trước những hào quang khác, mà không phải là bóng đá? Điều này cũng khiến nhiều người yêu thích chàng thủ môn này lục lại hàng loạt những status Dũng đăng tải trong thời gian gần đây cũng như những động thái mới nhất trên trang cá nhân của Dũng.

Sau vài giờ về thăm nhà, được quê hương Thanh Hóa đón chào như những người Hùng, người ta thấy Dũng livetream trên Facebook để trò chuyện với người hâm mộ ở một "địa điểm bí mật". Mặc dù được giới thiệu là đi nghỉ dưỡng với gia đình, nhưng xung quanh Dũng, người ta chỉ thấy và nghe tiếng Tiến Dụng, chị Kiều Trinh (tự nhận là người quản lý Dũng), Nhật Lê (bạn gái Quang Hải) và một ê-kíp quay, chụp ảnh hai anh em, mà không hề thấy bóng dáng cha mẹ, người thân của Dũng. Điều này đã khiến một số người hâm mộ phiền lòng và vào nhắc nhở anh chàng.

Lộ bảng giá quảng cáo 3 tỷ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, dân mạng xôn xao, tấn công Facebook cá nhân anh chàng - Ảnh 3.

 

Ở một diễn biến khác, những status kêu gọi... kết nạp người hâm mộ vào fanpage vả tẩy chay các fanpage "giả mạo" và một số status cảm ơn được coi là quá trau chuốt, không giống như văn phong của Bùi Tiến Dũng khi trò chuyện trực tiếp trong các cuộc giao lưu trực tuyến, phỏng vấn báo chí cũng như khi Dũng chưa được biết đến nhiều. Người ta đặt nghi vấn, liệu có phải Dũng đang bị "người quản lý" sử dụng Facebook cá nhân hay không?

Lộ bảng giá quảng cáo 3 tỷ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, dân mạng xôn xao, tấn công Facebook cá nhân anh chàng - Ảnh 4.

 

Nhiều người hâm mộ đã bình luận thẳng thắn trên trang cá nhân của Tiến Dũng rằng họ thất vọng với việc chàng thủ môn nhanh chóng bị "công nghiệp", mất đi vẻ hồn nhiên mà mọi người yêu mến. Về phần mình, Bùi Tiến Dũng không có động thái xác nhận hay phủ nhận nghi ngờ của người hâm mộ, rằng trang cá nhân của mình đang bị "thao túng".

Bên cạnh những lời chỉ trích, một số người cũng bày tỏ sự thông cảm, động viên chàng thủ thành cũng như hy vọng sớm biết cụ thể vụ việc lùm xùm này.

Lộ bảng giá quảng cáo 3 tỷ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, dân mạng xôn xao, tấn công Facebook cá nhân anh chàng - Ảnh 5.

Chị Kiều Trinh, được cho là quản lý của Bùi Tiến Dũng cũng lên tiếng trấn an dư luận rằng "chúng tôi đến với nhau vì trái bóng, điều kiện tiên quyết là chuyên môn và tập luyện, còn vấn đề ngoài lề,những gì xứng đáng,tôi sẽ làm mọi cách để Dũng và gia đình được nhận".

Cách đây ít phút, CLB FLC Thanh Hoá, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khẳng định: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ CLB FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý. Tất cả các cầu thủ của Câu lạc bộ FLC Thanh Hóa chỉ được cấp quyền khai thác hình ảnh cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản của Câu lạc bộ.

Theo Phong Linh/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất