Bùi Tiến Dũng nói gì khi fan nữ giật tóc, rao bán 750 nghìn đồng một sợi?

Dân trí - 01/02/2018, 11:40

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bật cười khi biết câu chuyện fan nữ giật được tóc của mình đã rao bán với giá 750 nghìn đồng một sợi trên mạng xã hội. Anh chàng còn được fan nữ “tỏ tình”: “Nhiệm vụ của anh là bắt bóng, sao anh lại bắt trái tim em”.

Chiều qua (31/1), Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện trong livestream sau chuỗi ngày bận rộn khi U23 được chào đón khi trở về nước. Anh chàng giật mình và thốt lên bất ngờ vì chỉ trong vài giây xuất hiện đã có lượng xem cao chót vót.
 

Livestream nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem dù trong những phút đầu, anh chàng chỉ ngồi… ăn bánh và cười. Các fan không ngớt lời khen “ ăn bánh mà cũng cute quá”. Bùi Tiến Dũng chia sẻ anh mới bị sút 5kg.

Bùi Tiến Dũng cười khi fan nữ thả thính (Ảnh cắt từ clip).

Bùi Tiến Dũng cười khi fan nữ "thả thính" (Ảnh cắt từ clip).
 

Khi nhận được bình luận “thả thính” của một fan nữ nói rằng: “Nhiệm vụ của anh là bắt bóng, sao anh lại bắt trái tim em” , Bùi Tiến Dũng tủm tỉm cười và đáp: “Anh không cố ý, anh xin lỗi nhé”. Fan này vẫn tiếp tục “thả thính”: “Vậy trời anh đừng bắt bóng nữa, bắt tim em đi anh”.

Trong đoạn livestream còn có giọng nói của bạn gái Quang Hải, cô đứng kế bên trêu đùa Bùi Tiến Dũng về việc fan nữ giật được tóc chàng thủ môn đã rao bán 750 nghìn đồng một sợi. Bùi Tiến Dũng bật cười và nói: “Vậy thì quả đầu này được khối tiền đấy, nhớ trả tóc cho em đi”.

Khi nhìn thấy bình luận của một tài khoản có tên Phan Hải, Bùi Tiến Dũng mừng rỡ tiết lộ: "Liệu có phải là Phan Hải của Phan Thị không. Em cuồng anh Phan Hải lắm".

Nhận được lời khen của người hâm mộ về những thành tích thi đấu vừa qua, chàng thủ môn điển trai nói: "Em cảm ơn mọi người, đấy là công việc của em, em sẽ luôn cố gắng".

Sau đó hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng đã có buổi chụp hình trong trang phục thi đấu để chuẩn bị món quà nhỏ dành tặng người hâm mộ. Cũng theo chia sẻ của người quản lý trong đoạn livestream, Bùi Tiến Dũng đang đi nghỉ cùng người thân, bạn bè trước khi trở lại tập trung cùng đội tuyển vào đầu tuần tới. Đại diện truyền thông cũng cho biết, Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dũng dự định kêu gọi mọi người ký tên ủng hộ gia đình bé Nhật Linh.

Phương Nhung/Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất