Hoa hậu cùng những sự thật "sốc": Từ bán dâm ngàn đô đến đến "nàng tiên cần sa"

27/04/2017, 15:25

Myidol điểm lại sự thật gây sốc về những hoa hậu đình đám nhất: bán dâm, trồng ma túy, hợp đồng tình dục triệu đô...

Kỳ 1: Từ hoa hậu bán dâm ngàn đô đến đến "nàng tiên cần sa"

Giành được vương miện hoa hậu trở thành ước mơ lớn lao của nhiều cô gái khi bước chân vào những cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, dường như "sức nặng" từ chiếc vương miện đó vô hình chung khiến cho nhiều mỹ nhân khó giữ được bản thân. 

Hoa hậu bán dâm, qua đêm với 7 người đàn ông cùng lúc

Đăng quang hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, Han Sung Joo từng được kỳ vọng sẽ làm rạng danh xứ sở kim chi. Năm 1995, Han Sung Joo đại diện cho đất nước củ sâm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Dù không vào sâu trong vòng chung kết, cô vẫn gây được tiếng vang trước truyền thông quốc tế.

Từ thành công trong các cuộc thi nhan sắc, Han Sung Joo từng bước lấn sân vào làng giải trí. Cô nhanh chóng được nhiều kênh truyền hình săn đón và mời đảm nhận vị trí dẫn chương trình của các show truyền hình ăn khách.

Tuy nhiên, cuối năm 2011, một clip khiêu dâm được tung lên mạng với tiêu đề: Phim sex của nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Trong suốt 3 phút của clip là hình ảnh một cô gái xinh đẹp đang trong những giây phút "ân ái" với... nhiều hơn 1 người đàn ông.

Sự nghiệp của Han Sung Joo chấm dứt sau scandal

Và "nhân vật" nữ chính trong đoạn video không ai khác chính là hoa hậu Hàn Quốc 1994 – Han Sung Joo.

Cuối cùng, người ta phát hiện "kẻ giấu mặt" đứng đằng sau scandal của cựu hoa hậu chính là bạn trai cũ của cô – Christopher Hsu. Sau một loạt "phốt" không hay về "tình cũ", người đàn ông này "đánh đòn chí mạng" bằng cách tiết lộ chi tiết động trời: Han Sung Joo từng là "gái bao". 

Trước những cáo buộc của tình cũ, Han Sung Joo quyết định đâm đơn kiện. Nhưng, càng lún sâu vào kiện tụng, hình ảnh của cô càng trở nên hoen ố. Sau nhiều phiên tòa xét xử, Han Sung Joo buộc phải thừa nhận đã "qua đêm tập thể" với 7 người đàn ông. Đây là thông tin gây chấn động làng giải trí Hàn lúc bấy giờ.

Sau scandal, Han Sung Joo rút hẳn khỏi giới showbiz Hàn. Cô còn phải chuyển nhà nhiều lần để tránh sự soi mói của dư luận.

Nghi án hoa hậu cùng hợp đồng tình dục gần 1 triệu đô la

Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, ngụ Hà Nội) từng nức danh bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sau khi đăng quang Hoa hậu tại Nga, cô chuyển về Việt Nam sống và làm MC, diễn viên... Cô nổi tiếng với nhan sắc giản dị, lối giao tiếp thông minh cùng lối sống kín đáo. Cô cũng là 1 MC đắt khách, tham gia 1 số bộ phim và trình diễn thời trang. 

Thế nhưng, trưa ngày 19/3/2016, tin Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị Công an TP HCM bắt giữ để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản khiến nhiều người bàng hoàng.  Theo cơ quan điều tra, trong thời gian sống ở TP HCM, Nga quen một doanh nhân và giới thiệu vị này mua nhà giá rẻ. Tin lời cô, ông đưa 5,6 tỷ để mua một căn nhà ở quận 5.

Trương Hồ Phương Nga đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga.

Sau đó, cô bảo không mua được và hẹn sẽ mua một căn khác. Doanh nhân này đưa thêm tiền cho cô với tổng số 16 tỷ. Đến năm 2014, cô vẫn chưa giao nhà nên người này đã tố cáo với công an. Phương Nga đưa một số giấy tờ chứng minh đã trả tiền, tuy nhiên, qua giám định, cơ quan chức năng phát hiện đó là giấy tờ giả.

Tại phiên tòa ngày 21/9/2016, Trương Hồ Phương Nga khai rằng việc nhận 16,5 tỷ đồng từ ông Cao Toàn Mỹ là do có hợp đồng tình dục. HĐXX sau đó phải trả hồ sơ, yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ tình tiết này. Vụ việc cho đến nay vẫn chưa ngã ngũ. Tuy nhiên, nhiều khả năng người đẹp sẽ phải đối diện với án phạt nhiều năm tù giam.

Thi Hoa hậu để tăng giá "đi khách"

Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1983, ngụ TP.HCM) từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mêkông 2009. Tháng 6/2013, đường dây bán dâm giá nghìn đô được Công an TP HCM triệt phá, trong đó má mì dẫn dắt là Hoa hậu Nam Mekong 2009 Võ Thị Mỹ Xuân. Theo lời khai, Mỹ Xuân từng bán dâm trước khi tham dự cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng cũng vào năm 2009.

Ban đầu làm người mẫu nghiệp dư, giá bán thân của cô chỉ vài triệu đồng. Tuy nhiên, khi đạt danh hiệu Hoa Hậu Nam Mêkông, Mỹ Xuân trở nên nổi tiếng hơn; nên để có được sự phục vụ của người đẹp này, khách mua dâm phải bỏ ra hàng nghìn USD. Quá trình bán dâm, Mỹ Xuân làm quen với nhiều đại gia và đã giới thiệu, móc nối cho người mẫu, diễn viên, ca sĩ… muốn có thêm thu nhập bằng "công việc" này.

Mỹ Xuân ngày đăng quang Hoa hậu nam Mekong năm 2009

Đến lúc này, công chúng mới mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến những mặt tối của showbiz và sự thực tin đồn về chân dài - đại gia. Việc nhiều người đẹp đổ xô đi thi Hoa hậu chỉ để kiếm lấy 1 danh hiệu nhằm tăng giá "đi khách" là 1 sự thực đau xót bị lật tẩy.

Vụ bắt giữ gây chấn động showbiz Việt bởi từng có nhiều nghi án bán dâm trong giới người đẹp. Vì hành vi môi giới mại dâm, Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù nhưng nhờ cải tạo tốt, cô đã được tự do trước thời hạn.

Từ Hoa hậu phu nhân toàn cầu thành "Hoa hậu cần sa"

Tristine Trâm Bùi từng đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012. Cô tên đầy đủ là Bùi Nguyễn Thị Trâm, sinh năm 1986 tại Đà Nẵng. Năm 2008, Trâm Bùi sang Mỹ định cư theo diện hôn nhân tại thành phố Seattle. Ngay sau đó, cô ly hôn và tái hôn với ông Keith Lý.

Cô cũng là người mẫu và từng làm việc tại sòng bạc. Tristine Trâm Bùi từng làm việc trong một bệnh viện tư nhân và đồng thời quản lý thêm một bệnh viện thẩm mỹ do vợ chồng cô làm chủ.

Vào tháng 2/2012, Trâm Bùi và chồng bị phát hiện giấu nửa cân cần sa và 8.900 USD tiền mặt đằng sau ghế lái trên chiếc xe Mercedes của cô. Khi bị bắt, cô và chồng cố gắng thanh minh rằng số cần sa này được dùng với mục đích chữa bệnh.

Vẻ đẹp của Hoa hậu Tristine Trâm Bùi.

Sau đó vào tháng 5, cảnh sát tìm thấy hơn 700 cây cần sa được trồng trong nhà của họ tại Renton, Washington khi ngôi nhà bị cháy. Các nhân viên tiếp tục phát hiện thấy vườn cần sa trong nhà của cặp đôi ở thành phố Shoreline và Marysville (cũng thuộc Washington). Tổng số lên tới 1.189 cây và 13 kg cần sa đóng gói.

Năm 2014, Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu Bùi Nguyễn Thị Trâm bị tuyên án 3 năm tù vì tội trồng và phân phối cần sa trái phép. Vào thời điểm bị tuyên án, người đẹp đang mang thai nên được hoãn thi hành án. 

Hoa hậu phì phèo bên điếu thuốc lá

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 2014. Thế nhưng, kể từ giây phút đó, người đẹp liên tục đối mặt với những scandal. Bắt đầu từ việc tranh cãi về nhan sắc cô theo nhiều người đánh giá không tương xứng với ngôi vị giành được cho đến hàng loạt scandal liên quan đến cách hành xử. 

Trở về quê sau khi đăng quang, trên mạng đã lan truyền hình ảnh Kỳ Duyên ở sân bay Nội Bài trong trang phục đẹp nhưng lại để mặc bố mẹ xách đồ đi phía sau. Ngoài ra, Kỳ Duyên bị chỉ trích vì để mẹ nâng váy khi cô tạo dáng trước ống kính hay đẩy vali còn cô thản nhiên bước bên cạnh. 

Chưa hết, năm 2015, hình ảnh Kỳ Duyên "khác lạ" lại làm dấy lên những nghi ngờ cô đã dùng “dao kéo” để có gương mặt thon gọn hơn. Dù người đẹp có lên tiếng giải thích nhưng mọi lý lẽ không thuyết phục được công chúng.

Cũng trong năm 2015, hình ảnh Kỳ Duyên ngủ với dáng vẻ "kém duyên" chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội gây "bão" dư luận. Sau đó, mẹ Hoa hậu đã gửi lời xin lỗi tới công chúng và giải thích, do lịch trình làm việc của con gái quá bận rộn nên cô ngủ thiếp trên máy bay và sơ ý để bị chụp lén.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong khoảnh khắc đăng quang ở cuộc thi vào năm 2014.

Năm 2016, Kỳ Duyên lại trở thành tâm điểm dư luận khi một đoạn video ghi lại hình ảnh cô ngồi hút thuốc trong quán cà phê có máy lạnh được đăng tải trên internet. Khi phát hiện bị quay, Kỳ Duyên liền tìm cách giấu điếu thuốc đi. Tiếp đó lại xuất hiện hình ảnh cô say xỉn trong quán bar. Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã phải lập hội đồng xác minh những scandal này đồng thời khiển trách của Kỳ Duyên, yêu cầu phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng. 

Không lâu sau, trên mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh Kỳ Duyên cùng bạn trai thổi bóng cười tại một tụ điểm giải trí ở TP.HCM. 

Hậu quả sau những scandal chồng scandal là việc Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 không cho phép Kỳ Duyên được đồng hành với vòng chung kết cuộc thi, diễn ra tại TP HCM từ ngày 11/8 đến ngày 28/8. Ngoài ra, toàn bộ hình ảnh của cô - dành để quảng bá cho chương trình từ đây đến hết chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 - bị gỡ bỏ. 

Thiên Lương (t/h)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất