Hồ Quỳnh Hương da diết với hit ‘Anh’ trong ngày tái xuất sân khấu

Người đưa tin - 23/11/2015, 07:46

Sau khoảng thời gian hạn chế đi hát, nữ ca sĩ đất Quảng mới đây đã có dịp trở lại với khán giả trong một đêm nhạc tại TP Hà Nội.

Tối ngày 21.11 vừa qua, liveshow “Bài ca không quên” của nam ca sĩ Trọng Tấn đã được diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội. Trong đêm nhạc, ngoài sự hiện diện của “Ông hoàng nhạc đỏ”, các khách mời tên tuổi khác như Đăng Dương, Việt Hoàn… cũng mang đến cho khán giả những ca khúc đầy nồng nàn và lôi cuốn.

Hồ Quỳnh Hương da diết với hit ‘Anh’ trong ngày tái xuất sân khấu - Ảnh 1

Hồ Quỳnh Hương da diết với hit "Anh" trên sân khấu.

Đáng chú ý, là nữ khách mời duy nhất trong chương trình, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện rạng rỡ với bộ đầm xanh để lộ vai trần quyến rũ. Sau thời gian hạn chế đi hát, giọng ca "Anh" béo lên trông thấy nhưng vẫn chinh phục khán giả bởi chất giọng rất tình đặc trưng.

Hồ Quỳnh Hương da diết với hit ‘Anh’ trong ngày tái xuất sân khấu - Ảnh 2

Hồ Quỳnh Hương là nữ khách mời duy nhất trong liveshow "Bài ca không quên" của Trọng Tấn.

Đây là lần đầu tiên, Trọng Tấn và nữ ca sĩ đất mỏ song ca cùng với nhau trên sân khấu chùm ca khúc “Ngày anh đến”, “Hãy đến với em” và “Trăng lưỡi liềm”. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, cả 2 vẫn khiến cho người xem vỗ tay không ngớt.

 

Sau phần trình diễn, Hồ Quỳnh Hương còn vui vẻ nán lại trên sân khấu để trò chuyện cùng người hâm mộ, cô gây bất ngờ khi thẳng thắn “bóc mẽ” Trọng Tấn: “Anh Trọng Tấn bây giờ giàu lắm. Vợ chồng anh rất giỏi kiếm tiền. Sô này của anh ấy chị vợ đứng trong kia lo mọi thứ. Anh Tấn ngoài này hát về tình yêu với Hương nhưng vẫn run và luôn nhìn vào phía trong”.

Đáp lại lời nói đùa của bạn diễn, Trọng Tấn nở những nụ cười rất hiền và bẽn lẽn thú nhận, rằng anh: “chẳng dám đứng gần Hồ Quỳnh Hương”.

J.S

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất