Hồ Quang Hiếu hát toàn hit thập niên 90 trong liveshow 10 năm ca hát

Ngoisao.net - 17/03/2017, 18:28

Nam ca sĩ từng có khoảng thời gian không quen nhạc sĩ để đặt bài, phải hát hit của ca sĩ khác. 

Vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2006, đến nay, Hồ Quang Hiếu đã bước qua chặng đường 10 năm theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Để đánh dấu cột mốc này, nam ca sĩ cùng ê kíp thực hiện ghi hình liveshow.

ho-quang-hieu-hat-toan-hit-thap-nien-90-trong-liveshow-10-nam-ca-hat

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 

Liveshow của Hồ Quang Hiếu được dàn dựng với hơn 30 ca khúc chia làm 2 phần: Hoài niệm Những bản hit của Hồ Quang Hiếu.

Phần Hoài niệm vừa được nam ca sĩ tung ra vào 17/3 với 15 ca khúc: Anh không muốn bất công với em, Chỉ còn mình anh, Tình đầu chưa nguôi... đều là những bài hát nổi tiếng từ thập niên 1990. 

Hồ Quang Hiếu cho biết: "Khi mới bước chân vào con đường ca hát, tôi không quen biết bất kỳ nhạc sĩ nào nên không có những ca khúc riêng để đi trình diễn. Nhờ hát lại hit của những ca sĩ nổi tiếng mà tôi mới có cơ hội tiếp cận đến nhiều khán giả hơn. Chính vì lẽ đó tôi quyết định hát lại những ca khúc này trong liveshow để ghi nhớ chặng đường khó quên khi mới bước vào nghề".

Đặc biệt trong liveshow 1 có sự xuất hiện của Khánh Phương và Bằng Cường. Đây là 2 nam ca sĩ gắn bó và chơi thân với Hồ Quang Hiếu từ những ngày đầu anh mới bước chân vào con đường ca hát.

Để có sự mới lạ trong liveshow, Hồ Quang Hiếu đã học đánh đàn để chiều lòng fan. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ thể hiện tài lẻ của mình trên sân khấu.

ho-quang-hieu-hat-toan-hit-thap-nien-90-trong-liveshow-10-nam-ca-hat-1

Hồ Quang Hiếu hát toàn hit thập niên 1990 trong phần 1 của show.

Trong quá trình thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, khó khăn lớn nhất chính là việc sắp xếp thời gian của Hồ Quang Hiếu. Kế hoạch được lên từ giữa năm, nhưng đến tháng 12/2016, Hồ Quang Hiếu mới có thể ghi hình để kịp cho ra mắt sản phẩm lần này.

Hiện tại phần 2 của liveshow với chủ đề Những bản hit của Hồ Quang Hiếu đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, sẽ được giới thiệu đến khán giả vào tháng 4/2016.

Theo Hàn Quốc Việt/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất