Hồ Quang Hiếu làm mới hit cũ bằng nhạc EDM

Zing - 20/02/2017, 18:41

Nam ca sĩ vừa cho ra mắt dự án "Remix Collection 2017", album gồm 9 ca khúc của nhiều ca sĩ nổi tiếng được remix lại theo phong cách EDM.

Remix Collection 2017 là dự án âm nhạc được Hồ Quang Hiếu ấp ủ từ cuối năm 2016 với mong muốn cho ra đời một bản mix tập hợp những bài hit Vpop đình đám một thời theo phong cách nhạc điện tử.

Chỉ sau vài ngày phát hành, Remix Collection 2017 đã có lượng nghe tăng chóng mặt và nằm trong top của nhiều bảng xếp hạng trực tuyến của Vpop.

Ho Quang Hieu lam moi hit cu bang nhac EDM hinh anh 1

Làm mới lại những bản hit đình đám cũng là một sở thích của Hồ Quang Hiếu

Trong album này, giọng ca Đổi thay đặc biệt yêu thích 2 ca khúc của Khởi My và được anh chọn lựa remix lại.

Hồ Quang Hiếu cho biết: "Nhiều lần đi hát chung với Khởi My, nghe em ấy trình diễn Đơn giảnBăng giá trên sân khấu, tôi rất thích ca từ của bài hát nên tôi đã liên lạc với nhạc sĩ để xin phép hát lại với phong cách hoàn toàn mới". 

Sau khi trao đổi với Hoàng Rapper - tác giả những ca khúc hit của Khởi My thì Hồ Quang Hiếu quyết định bổ sung thêm một số bài hát để có sản phẩm hoàn thiện nhất.

Nói về lý do cho ra đời album này, nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi thuộc tuýp người thích trải nghiệm và làm mới bản thân. Album lần này là tập hợp những ca khúc tôi yêu thích và muốn biến nó thành những bản nhạc điện tử hiện đại, trẻ trung hơn, mang phong cách riêng của Hồ Quang Hiếu". 

Ho Quang Hieu lam moi hit cu bang nhac EDM hinh anh 2

 Album được coi là phát pháo mở màn cho các dự án của anh trong năm mới

Sau khi cho ra mắt sản phẩm mới, Hồ Quang Hiếu sẽ sang Mỹ lưu diễn và quảng bá albumvới khán giả hải ngoại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất