Hồ Quang Hiếu: "Đi ăn, đi chơi hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh"

Tiin - 06/12/2017, 14:01

Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ đầy thành thật xoay quanh chuyện tình đã kết thúc của mình và Bảo Anh. Anh thừa nhận, hai tháng sau thời điểm công khai chia tay Bảo Anh, nam ca sĩ cho biết anh vẫn chưa thể quên mối tình đã qua.

 

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu đã góp mặt trong một chương trình với vai trò khách mời đặc biệt. Không chỉ mang tới những bản hit gắn liền với tên tuổi, tại đây nam ca sĩ còn trải lòng về những chuyện tình đã qua.

'Chuyện tình với Bảo Anh đến giờ tôi vẫn chưa quên', Hồ Quang Hiếu thú thực.

Giọng ca Con bướm xuân cho biết, anh là người thành thực trong tình cảm, yêu là thể hiện, tất cả những cảm xúc anh không hề giả tạo hay kìm nén gì. Dù là nghệ sĩ nhưng nam ca sĩ luôn sống thật với cảm xúc của mình.

Quả thật, khi tâm sự về mối tình đổ vỡ cùng Bảo Anh, giọng ca Không cảm xúc thừa nhận: 'Tôi là người khó quên khi yêu. Mối tình đầu cũng phải 3-4 năm, còn mối tình thứ 2 mất tới 5-6 năm. Thậm chí, có cố gắng tìm hiểu một vài người khác thì cuối cùng vẫn nhớ. Chuyện tình với Bảo Anh cho đến giờ tôi vẫn chưa quên. Vẫn nhớ nhiều kỷ niệm, đi ăn, đi chơi hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh'.

Nam ca sĩ cho biết, quãng thời gian 2 tháng quả thực quá ngắn ngủi để anh quên đi tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc sau hai năm gắn bó với Bảo Anh.

 

Theo Hồ Quang Hiếu, quãng thời gian yêu nữ ca sĩ Sống xa anh chẳng dễ dàng, có rất nhiều thói quen, có nhiều kỉ niệm khiến anh đi ăn hay làm gì cũng nhớ đến cô. Do đó, khi Bảo Anh không còn bên nữa anh khó chịu bứt rứt, nhưng vẫn phải cố gắng vì cuộc sống luôn xoay chuyển và thay đổi.

Nam ca sĩ cho biết, ban đầu anh và Bảo Anh không để ý nhau nhiều dù đi diễn chung. 'Cô ấy không biết tôi là ca sĩ và sau này gặp, Bảo Anh còn nói tôi là ca sĩ sao mà dơ quá, ban ngày cũng đen đúa', anh kể lại kỷ niệm 2 người thuở mới quen nhau.

'Hiện tại tôi và Bảo Anh cần thời gian nhìn nhận lại vấn đề. Bởi tâm hồn và lối sống để hướng tới tương lai của cả hai đã không còn đồng điệu cùng nhau' - Hồ Quang Hiếu cho hay.

Cả hai chính thức nói lời chia tay sau hai năm gắn bó khiến khán giả tiếc nuối.

 Cả hai chính thức nói lời chia tay sau hai năm gắn bó khiến khán giả tiếc nuối.

 

Giọng ca Con bướm xuân cũng tâm sự về những lùm xùm liên quan đến vợ cũ. Anh lý giải lý do luôn giữ im lặng khi vợ cũ đưa ra thông tin ảnh hưởng đến danh tiếng.

Nam ca sĩ chia sẻ: 'Về chuyện vợ cũ tôi lên tiếng, cái đó có thể rất sai nhưng tôi không thể cãi lộn. Tôi không thể lên báo nói cô là con người như này, sao cô dám nói xấu tôi hay cô còn xấu xa hơn tôi... Tôi không bao giờ đi vạch áo cho người xem lưng'.

Vợ cũ nói xấu cứ để khán giả đánh giá. Khi yêu nhau dù có chuyện gì chăng nữa, hai người cũng không thể nói xấu nhau. Giọng ca Con Bướm Xuân cho hay, dù yêu ai cũng vậy, kể cả hiện tại hay sau này anh không bao giờ nói xấu dù có chuyện gì xảy ra.

'Tôi luôn nghĩ trong chuyện tình cảm, người đau khổ nhiều hơn là phụ nữ. Do đó, là một người đàn ông thì sai hay không vẫn phải cố gắng'- Nam ca sĩ khẳng định.

Tháng 10, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh xác nhận chia tay nhau. Cả 2 có 2 năm gắn bó bên nhau trước khi quyết định cho nhau lối đi riêng.

Theo Saostar

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất