Hồ Quang Hiếu khẳng định chia tay không phải vì người thứ 3, đau lòng khi thấy Bảo Anh khóc

Afamily - 22/10/2017, 13:58

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu thừa nhận lúc xem video mà Bảo Anh nói về lý do 2 người chia tay anh thực sự cảm thấy đau lòng.

 

Vào ngày 17/10 vừa qua, Hồ Quang Hiếu bất ngờ viết một bức tâm thư dài trong đó xác nhận việc anh và ca sĩ Bảo Anh đã chia tay sau 2 năm hẹn hò. Sau đó vài ngày, Bảo Anh có trả lời phỏng vấn và đề cập tới lý do khiến 2 người “đường ai nấy đi”. Cô đã khóc và bộc bạch Hồ Quang Hiếu không cho cô thấy cảm giác mình là người quan trọng nhất và cả hai đã chọn sai cách yêu.

  - Ảnh 1.

Hồ Quang Hiếu thừa nhận thực sự đau lòng khi thấy Bảo Anh khóc và nói về lý do 2 người chia tay.

Về phần Hồ Quang Hiếu, mặc dù còn rất buồn về chuyện tình yêu tan vỡ nhưng anh vẫn tham gia các hoạt động và giữ nếp sinh hoạt bình thường. Gần đây, khi xuất hiện trong một đêm tiệc được tổ chức tại Hà Nội, nam ca sĩ này đã cởi mở trả lời những thắc mắc của giới truyền thông xung quanh việc anh và Bảo Anh chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

Hồ Quang Hiếu thừa nhận khi xem đoạn video mà Bảo Anh nói về nguyên nhân khiến chuyện tình yêu của 2 người tan vỡ, anh thực sự cảm thấy đau lòng. Trước đây, khi chia tay anh không bao giờ nói chuyện lại với người cũ nhưng riêng Bảo Anh - mối tình sâu đậm thứ 3 thì khác. Hai người đôi lúc vẫn liên lạc với nhau.

  - Ảnh 2.

Giọng ca “Con bướm xuân” cho biết anh và Bảo Anh chia tay không phải vì người thứ 3.

Trên thực tế, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã chia tay nhau 3 tháng trước khi công bố thông tin với mọi người. Lý giải về vấn đề này anh khẳng định chuyện kết thúc quan hệ không liên quan gì đến người thứ 3. Nguyên nhân chính là vì cả 2 không còn chung quan điểm và chí hướng trong cuộc sống khiến họ ngày càng xa cách. Vì mọi thứ “không thể cứu vãn” được nữa nên 2 người đã “giải thoát” cho nhau. Hồ Quang Hiếu cũng cho biết anh không hỏi ý kiến của Bảo Anh trước khi thông báo chuyện chia tay trên trang cá nhân.

Với tư cách là một người đàn ông, Hồ Quang Hiếu nhận hết mọi lỗi lầm về mình khi không giữ được mối quan hệ tình cảm với Bảo Anh. Được biết, mẹ của Bảo Anh đã nhắn tin nói với Hồ Quang Hiếu rằng bà rất buồn khi đọc được những gì anh viết trên facebook. Dù vậy bà vẫn chúc anh tìm được người sẽ mang đến cho anh hạnh phúc.

  - Ảnh 3.

Hồ Quang Hiếu được bạn bè khuyên nên “tái hợp” với Bảo Anh nếu còn tình cảm nhưng anh không nói trước được điều gì bởi hiện tại 2 người còn nhiều khúc mắc.

Trước câu hỏi về khả năng tái hợp, Hồ Quang Hiếu bộc bạch rằng bạn bè anh khuyên nếu còn tình cảm, còn yêu thương thì anh và Bảo Anh nên quay lại với nhau vì không dễ dàng gì tìm thấy người phù hợp. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, 2 người còn nhiều điều khúc mắc chưa giải quyết được nên không thể nói trước được vấn đề tương lai. Nếu quay lại vì tình cảm mà không thay đổi được những lỗi lầm cũ thì chỉ làm mất thời gian của cả anh và Bảo Anh.

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất