Hồ Quang Hiếu: Bảo Anh từng block facebook tôi, nên khi chia tay, tôi block lại luôn!

Afamily - 31/05/2018, 15:13

"Hồi xưa, Bảo Anh rất hay chặn facebook của tôi, mỗi lần cãi nhau hay tôi nói điều gì khiến cô ấy không vừa ý, cô ấy lập tức chặn. Sau này, chia tay rồi, tôi chặn lại luôn" - Hồ Quang Hiếu nói.

 

Sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu tại chương trình 1 tiếng kể hết gây thích thú cho nhiều khán giả. Bởi bên dưới vẻ ngoài đạo mạo, thư sinh kia, Hồ Quang Hiếu lại sở hữu tính cách hài hước, chất phác, thật thà. Khi được hỏi về chuyện tình cũ Bảo Anh từng khốn đốn vì bệnh thủy đậu, Hồ Quang Hiếu hồn nhiên chia sẻ rằng anh đã viết lên facebook cá nhân những dòng động viên với mục đích động viên người đẹp. Mặc cho cư dân mạng có bày tỏ sự bất ngờ, choáng váng vì không nghĩ rằng sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu lại đối xử tốt với Bảo Anh, nam ca sĩ vẫn thú nhận: Anh có sự quan tâm đặc biệt dành cho tình cũ.

Hồ Quang Hiếu bộc bạch: "Tôi đã đăng một dòng thông báo lên facebook cá nhân để mọi người hiểu rằng Bảo Anh thực sự bị bệnh thủy đậu. Vì làm ca sĩ, đôi khi mình bị ốm nhưng rất khó hủy show. Vì trước khi hát, ca sĩ phải ký hợp đồng, nếu hủy show đột xuất, ca sĩ phải đền hợp đồng. Tôi chia sẻ câu chuyện này chỉ vì muốn mọi người tin là Bảo Anh thực sự bị bệnh và Bảo Anh không bị đền hợp đồng. Nếu không, sẽ có người cho rằng cô ấy đi show khác "ngon" hơn nên mới bịa ra lý do bị bệnh".

 - Ảnh 2.

 

Hồ Quang Hiếu cũng nói rằng chuyện ca sĩ gặp vấn đề sức khỏe khi chạy show là chuyện bình thường. Bản thân nam ca sĩ từng gặp khó khăn khi rơi vào hoàn cảnh này mà không biết giải thích với bầu show thế nào. Ngoài ra, Hồ Quang Hiếu cũng nói: "Hồi xưa, Bảo Anh rất hay chặn facebook của tôi, mỗi lần cãi nhau hay tôi nói điều gì khiến cô ấy không vừa ý, cô ấy lập tức chặn. Sau này, chia tay rồi, tôi chặn lại luôn! Khi thấy Bảo Anh có tin đồn hẹn hò người mới, tôi đã nhói tim và giật mình. Nhưng cảm xúc đó cũng qua đi, vì ai cũng phải có người yêu mới mà! Nhanh hay chậm không quan trọng, miễn là gặp được người thích hợp với mình".

 - Ảnh 3.

 

Đã có những lúc Hồ Quang Hiếu lập nick ảo để vào facebook cá nhân của Bảo Anh theo dõi thông tin về cô. Hồ Quang Hiếu từng rất quan tâm là Bảo Anh có quen ai sau thời gian chia tay anh hay không. Tuy block Bảo Anh nhưng Hồ Quang Hiếu không làm lơ cô hoàn toàn. Anh vẫn theo dõi hoạt động của Bảo Anh để có gì cần thiết sẽ lên tiếng nói hộ. Như vụ việc Bảo Anh bị thủy đậu, chẳng có ai nhờ vả gì anh chàng nhưng nam ca sĩ vẫn "anh hùng" công khai chia sẻ.

Theo Thu Thảo/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất