Hồ Ngọc Hà và team The Face háo hức casting mẫu nam

Màn Ảnh Sân Khấu - 09/07/2016, 16:56

Để chuẩn bị thực hiện Music video thời trang Keep me in love, Hồ Ngọc Hà cùng Xuân Lan và 5 thành viên trong Team The Face đã có mặt trong buổi casting để chọn ra 15 gương mặt nam người mẫu.

 

Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan & team The face

Ngay từ đầu cuộc thi The Face, Hồ Ngọc Hà đã hứa sẽ dành tặng cho cả team 5 thành viên 1 món quà kỷ niệm dù các bạn có bị loại ở vòng thi nào thì cả 5 thành viên sẽ gắn bó với nhau như một kỷ niệm đẹp.

 

Hồ Ngọc Hà đã đặt hàng nhạc sỹ Đỗ Hiếu viết độc quyền ca khúc Keep me in love, đây là một bài hát nhạc dance sôi động, thời thượng và sẽ được đạo diễn hàng đầu hiện nay là Đinh Hà Uyên Thư cùng ê kíp Blue Production, T Production phối hợp thực.
 

Cùng tham gia vào Music video này sẽ còn có vũ đoàn Hoàng Thông15 người mẫu nam, chính vì thế ê kíp thực hiện đã quyết định tổ chức buổi casting để tuyển chọn. Đã có hơn 200 hồ sơ gửi về và BTC đã chọn ra hơn 100 bạn đến casting để chọn ra 15 gương mặt phù hợp tham gia MV này. Ngoài các gương mặt lần đầu tham gia casting còn có khá nhiều gương mặt nổi tiếng và những người mẫu nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

 

Mặc dù đang bận rộn với các đêm nhạc Love Songs được tổ chức ở nhiều điạ phương khắp cả nước nhưng Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ thời gian cùng đàn chị Xuân Lan, đạo diễn Uyên Thư, stylist Kelbin cùng 5 thành viên The Face: Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Tô Uyên Khánh Ngọc, Phí Phương Anh, Lê Hà tham gia trực tiếp tuyển chọn.

 

Cùng tham gia vào Music video thời trang Keep me in love còn có nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Gucci, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Lý Qúi Khánh, Tuấn Trần, Đỗ Long...

 

Keep me in love hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt và sự yêu thích từ giới trẻ bởi sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản và quy tựu những tên tuổi hàng đầu trong showbiz thực hiện dự án này.

 
LQTT
ảnh: Mr Bill, Thành Luân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất