Hồ Ngọc Hà trẻ trung đi từ thiện cùng team The Face

Ngoisao.net - 18/07/2016, 10:09

Ca sĩ cùng các thành viên trong đội đã cùng nhau đi trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó.

 

ho-ngoc-ha-tre-trung-di-tu-thien-cung-team-the-face

Cuối tuần qua, sau đêm diễn tại Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà liền bay về TP HCM để cùng các học trò trong team 'The Face' đi trao quà từ thiện tại Nhà Bè và Cần Giờ.

ho-ngoc-ha-tre-trung-di-tu-thien-cung-team-the-face-1

Ngoài các hoạt động như tổ chức ra mắt họp báo, thực hiện music video 'Keep me in love' cho đội mình, Hồ Ngọc Hà cũng mong muốn các thành viên trong team luôn biết chia sẻ và có những trải nghiệm thực tế trong công tác xã hội.

ho-ngoc-ha-tre-trung-di-tu-thien-cung-team-the-face-2

Ê kíp của Hồ Ngọc Hà đã phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội Thành đoàn TP HCM thực hiện chương trình 'Tiếp sức đến trường' trao học bỗng, dụng cụ học tập cho trẻ em nghèo chuẩn bị đón năm học mới.

ho-ngoc-ha-tre-trung-di-tu-thien-cung-team-the-face-3

Ca sĩ đến thăm hỏi từng hộ gia đình, trao quà và động viên các bé nỗ lực vượt qua khó khăn để ngày càng học giỏi hơn.

ho-ngoc-ha-tre-trung-di-tu-thien-cung-team-the-face-4

Huấn luyện viên 'The Face Vietnam' ăn mặc giản dị khi đi trao học bổng.

ho-ngoc-ha-tre-trung-di-tu-thien-cung-team-the-face-5

Hồ Ngọc Hà đã dành tặng 50 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các trẻ em nghèo tại hai huyện Nhà Bè và Cần Giờ.

ho-ngoc-ha-tre-trung-di-tu-thien-cung-team-the-face-6

5 thành viên Lê Hà, Khánh Ngọc, Lilly Nguyễn, Huyền Thanh, Phương Anh cũng đóng góp thêm để mua những phần qùa như ba lô, tập, sách và viết cho các em.

Không chỉ dành nhiều vật chất cho chuyến từ thiện này, mà Hồ Ngọc Hà và team cũng rất nhiệt tình, chịu khó đến thăm trực tiếp 1 số bé có hoàn cảnh đặc biệt hơn, mặc dù đường xá xa xôi, khó đi và giữa trưa nắng nóng.

Hồ Ngọc Hà và team cũng rất nhiệt tình khi đến thăm trực tiếp một số bé có hoàn cảnh đặc biệt hơn.

Sau buổi trao học bỗng, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dắt 5 học trò của mình đến bệnh viện Tâm Đức thăm 2 trong số 5 trẻ em mà Hồ Ngọc Hà và team của mình tài trợ kinh phí mổ tim trong chương trình Hiểu về trái tim

Sau buổi trao học bổng, team Hồ Ngọc Hà tiếp tục đến bệnh viện Tâm Đức. Họ cùng nhau đi  thăm hai trong số 5 trẻ em mà Hồ Ngọc Hà và đội của mình tài trợ kinh phí mổ tim trong chương trình 'Hiểu về trái tim'.

Với The Face, khán giả không chỉ thấy một Hồ Ngọc Hà xinh đẹp và thời trang trong phong cách, sâu sắc và tài năng trong chuyên môn mà mọi người con nhận ra một Hồ Ngọc Hà biết cách huấn luyện thí sinh đoàn kết và n6ng nhau lên.

Tại 'The Face', bên cạnh một Hồ Ngọc Hà xinh đẹp và sang trọng trong phong cách, sâu sắc và tài năng trong chuyên môn, khán giả còn bắt gặp một ca sĩ khéo huấn luyện thí sinh đoàn kết và nhiệt tình trong các hoạt động thiện nguyện.

 

Duy Khánh
Ảnh: Maison de Bil, Thành Luân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất