Hồ Ngọc Hà làm đêm nhạc đặc biệt

Ngoisao.net - 09/04/2016, 10:12

Nữ ca sĩ trình diễn 20 bản ballad trong đêm nhạc mang tên "Love songs".

Sau khi single Đừng đi gây sốt với hơn 1 triệu lượt nghe trong vài ngày, vào 20/4 tới, Hồ Ngọc Hà sẽ có một đêm nhạc đặc biệt mang tên Love songs. Chương trình sẽ không có khách mời mà chỉ một mình Hồ Ngọc Hà biểu diễn xuyên suốt với gần 20 ca khúc cùng ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa.

Love songs - Những bản tình ca là chủ đề của những album tuyển tập đã phát hành trước đây rất được khán giả yêu thích của Hồ Ngọc Hà. Vì vậy, cô và ê kíp quyết định chọn chủ đề này làm đêm nhạc đặc biệt. Từ đầu đến cuối chương trình sẽ là những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng và nồng nàn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua giọng ca của Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-lam-dem-nhac-dac-biet

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Tuấn L'amant

Phần biên tập chương trình do chính Hồ Ngọc Hà đảm nhận. Nữ ca sĩ đã chọn những bản ballad của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng, trong đó không thể thiếu những ca khúc gắn liền với Hồ Ngọc Hà từ những ngày đầu đi hát như: Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Có bao giờ, Yêu thương mong manh của nhạc sĩ Đức Trí, hay những bài hát tạo nên cơn sốt mang tên Hồ Ngọc Hà như: Tìm lại giấc mơ, Tội lỗi, Xóa ký ức của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cùng nhiều ca khúc lần đầu tiên được Hồ Ngọc Hà trình diễn.

Ngoài sự thăng hoa trong âm nhạc, yếu tố thời trang cũng được chuẩn bị chu đáo nhằm mang đến một không gian thưởng thức âm nhạc sang trọng và hấp dẫn.

Đêm nhạc Love songs sẽ được tổ chức chuyên nghiệp với một sân khấu ấm cúng và gần gũi tại Gem Center (TP HCM) vào lúc 20h ngày 20/4. Khán giả muốn tham dự sự kiện âm nhạc đặc biệt này của Hồ Ngọc Hà sẽ có cơ hội nhận 200 vé miễn phí khi mang ít nhất 3 sản phẩm âm nhạc của cô đã phát hành năm 2015 đến đổi vé.

 

Hân Quy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất