Hồ Ngọc Hà quyến rũ tung hit mới

Màn Ảnh Sân Khấu - 05/04/2016, 10:48

Sau chuyến lưu diễn tại Úc, Hồ Ngọc Hà chính thức tung bản audio của ca khúc mới mang tên Đừng đi. Đây là một bài hát kết hợp giữa hai nhạc sỹ nổi tiếng là Dương Khắc Linh và Đỗ Hiếu.

3 tháng trước, Đừng đi được ca sỹ Đan Trường đặt hàng nhạc sỹ Dương Khắc Linh viết nhạc cho tiết mục song ca của Đan Trường và Hồ Ngọc Hà trong live show Cảm ơn đời, bài hát được nhạc sỹ Đỗ Hiếu viết lời. Sau lần trình diễn tại live show nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả, Hồ Ngọc Hà đã diễn một vài lần ca khúc này tại phòng trà và rất được yêu thích, chính vì thế Hồ Ngọc Hà đã xin phép Đan Trường cho thu âm bản solo của ca khúc này để tặng người hâm mộ.

Với chất ballad da diết, giọng hát nồng nàn nhiều cảm xúc cùng những cao trào, Đừng đi đã chinh phục khán giả ngay lần nghe đầu tiên. Đừng đi được Hồ Ngọc Hà thể hiện sâu lắng  với giọng hát da diết được dự đoán là ca khúc hit tiếp theo sau chuỗi ca khúc ballad thành công của Hồ Ngọc Hà trước đây.

Cùng với việc ra mắt ca khúc mới, Hồ Ngọc Hà cũng tung bộ ảnh mới hút mắt người xem:
 

Sau khi ra mắt ca khúc Đừng đi và kết thúc tour lưu diễn tại nước ngoài, trong tháng 4 này, Hồ Ngọc Hà sẽ có một đêm nhạc đặc biệt dành tặng cho khán giả trước khi bắt tay vào những dự án mới trong năm 2016.
 

Lê Minh
ảnh: Tee Le
Stylist & Trang phục: Chung Thanh Phong

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất