Hồ Ngọc Hà chính thức khép lại chuỗi sự kiện Love Songs 2017 bằng đêm tiệc âm nhạc tại Hà Nội

Kênh 14 - 23/11/2017, 12:26

Private Show được Hồ Ngọc Hà tổ chức tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội, ngoài phần tiệc thì nữ ca sĩ cũng sẽ thể hiện khoảng 20 ca khúc là những bản hit đình đám của mình cùng nhạc sĩ Hoài Sa và Saxophone Hoàng Tùng.

Sau 6 show diễn cuối cùng tại nước ngoài trong năm 2017, Hồ Ngọc Hà sẽ khép lại một năm thành công của đêm nhạc Love Songs bằng Private Show được tổ chức ở một khách sạn 5 sao Hà Nội vào ngày 8/12 sắp tới.

Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn trong 90 phút với khoảng 20 ca khúc cùng nhạc sĩ Piano Hoài Sa và nghệ sĩ Saxophone Hoàng Tùng. Đặc biệt, những bản hit đình đám của "nữ hoàng giải trí" từ trước tới nay sẽ được thể hiện với những màu sắc mới gần gũi và ấm cúng hơn. Thêm vào đó, Hồ Ngọc Hà cũng sẽ dành thời gian giao lưu, trò chuyện cùng khán giả trong suốt thời gian đêm tiệc.

Vé của đêm nhạc chỉ giới hạn dành cho 150 khán giả và sẽ chính thức được phát hành vào ngày 30/11 tới đây. Hồ Ngọc Hà sẽ khép lại một năm thành công của đêm nhạc Love Songs bằng Private Show tại Hà Nội vào ngày 8/12 sắp tới

Love Songs đã mang đến cho Hồ Ngọc Hà khá nhiều thành công từ việc tổ chức show cháy vé tại TP.HCM, Hà Nội đến các tour diễn tại Mỹ, Úc, Châu Âu...

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất