Hình ảnh xúc động nhất ngày hôm nay: T.O.P ôm chặt, tiễn G-Dragon đến tận cổng quân đội

Kênh 14 - 02/03/2018, 18:45

G-Dragon và T.O.P rất ít khi thể hiện tình cảm, nhưng một khi đã làm thì bộ đôi này chắc chắn sẽ khiến các fan vỡ òa trong cảm xúc.

Mới đây, Phillip Chun chia sẻ trên tài khoản Instagram loạt hình ảnh xúc động của T.O.P và G-Dragon trong ngày thủ lĩnh Big Bang lên đường nhập ngũ vào ngày 27/2 vừa qua. Những bức ảnh này được chụp khi cả 2 đang trên đường di chuyển đến huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon, trụ sở của sư đoàn 3 hay còn được biết đến với cái tên "White Skull" (Đầu lâu trắng) nơi G-Dragon sẽ trải qua khóa huấn luyện 5 tuần trước khi chính thức gia nhập quân đội.

Dù chỉ vỏn vẹn vài bức ảnh nhưng cũng đủ khiến các fan Big Bang vô cùng xúc động, nhất là khi G-Dragon và T.O.P ôm chặt nhau, chào tạm biệt. Ngoài ra, chàng rapper điển trai cũng mang đến món quà dành tặng cậu em trước khi nhập ngũ là một chai rượu với dòng nhắn nhủ cực tình cảm: "Gửi Ji Yong (tên thật của G-Dragon) đáng yêu của anh, hãy giữ sức khỏe và trở về bình an nhé. Anh yêu em rất nhiều. Từ anh Seung Hyun (tên thật của T.O.P)". Một lần nữa, tình bạn đáng quý của các thành viên Big Bang khiến các fan phải ngưỡng mộ và ghen tị.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

T.O.P đưa G-Dragon đến tận cổng trụ sở đơn vị "White Skull"

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

G-Dragon và T.O.P rất ít khi thể hiện tình cảm, nhưng một khi đã làm thì bộ đôi này chắc chắn khiến các fan vỡ òa trong cảm xúc

 - Ảnh 6.

Món quà và dòng nhắn nhủ đầy tình cảm của T.O.P dành cho G-Dragon

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

G-Dragon chính thức nhập ngũ ngày 27/2 vừa qua thu hút sự chú ý của truyền thông và lực lượng rất đông người hâm mộ tập trung trước trụ sở đơn vị "White skull" để tiễn anh. Dự kiến nam thần tượng sẽ xuất ngũ vào ngày 26/11/2019

Theo Vilu/Trí thức trẻ

Nguồn: Instagram, Soompi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất