Chia tay đã lâu, nhìn thấy Kiko Mizuhara ăn diện thế này liệu G-Dragon có đau xót?

Kênh 14 - 23/11/2017, 17:14

Tóc đã thắt 2 bên như "bé bé bồng bông" lại khoác lên người một mớ ren nửa tây nửa ta, có ai còn nhận ra Kiko Mizuhara đỉnh cao của thuở nào...

Thảm đỏ, là nơi để các mỹ nhân phô trương nhan sắc, bung tỏa thanh thế. Đã mang danh ngôi sao thì ắt chẳng ngán gì cái thảm đỏ.

Tuy nhiên, thảm hồng của Victoria's Secret thì khác. Đây là "sân nhà" của các siêu mẫu với chiều dài đôi chân nhỉnh đến tận... nách của người ta, khuôn ngực căng nõn cứ thế phập phồng lấp ló sau lớp vải mỏng tang, và nhan sắc thì chả còn bút mực nào tả xiết. Thế nên dù tự tin đến mấy, các sao nữ ắt có chút kiêng dè nếu phải so kè nhan sắc lẫn dáng vóc với dàn siêu mẫu Victoria's Secret.

Ở ca của Kiko Mizuhara lại càng oái oăm. Tuy là người mẫu nhưng chiều cao không trội bật, vòng 1 cũng khiêm tốn quá mức nên chẳng thể phô trương. Thế nên tình cũ của G-Dragon xem ra đã vắt óc chơi chiêu, quyết tâm dị biệt khác hẳn người thường, vứt cái danh mỹ nhân qua một bên.

 - Ảnh 1.

Phong cách của Kiko Mizuhara quả rất Nhật Bản, mang âm hưởng của những con phố trứ danh tại Tokyo như Harajuku hay Shibuya.

 - Ảnh 2.

Nàng ta để tóc thắt 2 bên như "bé bé bồng bông", phục sức với bộ ren mà chất liệu thì tây nhưng kiểu dáng thì ta, pha trộn thêm tí cảm hứng "giường chiếu" với đôi tất mỏng toẹt cũng bằng ren nốt.

 - Ảnh 3.

Tóc xinh đấy, mỗi tội mặt mũi Kiko đâu đủ thơ ngây để "cưa sừng làm nghé"? Gần 30 rồi chứ ít ỏi gì!

 - Ảnh 4.

Lại còn làm duyên làm dáng hôn gió trên thảm hồng.

 - Ảnh 5.

Rồi chốt hạ cú cuối bằng chiếc áo khoác ton-sur-ton đồng lòng biến chủ nhân thành tấm khăn trải bàn hay rèm cửa hoa mỹ.... Thế mới tự hỏi: chia tay đã lâu, nhìn thấy Kiko Mizuhara ăn diện thế này liệu G-Dragon có còn đau xót?

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất