Hiếu Hiền gọi những người chê Đức Phúc là "những cái đầu thấp kém"

8showbiz - 23/09/2015, 08:49

"Em trai, đừng buồn vì anh tin rằng vẫn còn đó những trái tim yêu giọng hát của em bằng chính tình yêu nghệ thuật và em hãy thể hiện cho những cái đầu thấp kém đó thấy được nghệ thuật là trên hết" - Hiếu Hiền động viên Đức Phúc, tân quán quân Giọng hát Việt năm 2015.

Là một người có ngoại hình không đẹp, nhưng Hiếu Hiền đã biến điều đó thành lợi thế, trở thành một diễn viên hài nổi tiếng, duyên dáng và được công chúng yêu mến.
 
Nghe nhiều người "ném đá" Đức Phúc - quán quân Giọng hát Việt năm 2015, Hiếu Hiền đã gửi đến Đức Phúc những lời động viên chân thành. Anh chàng diễn viên thẳng tính này cũng không ngần ngại gọi những người đang "ném đá"  ngoại hình của Đức Phúc là "những cái đầu thấp kém".
 
"Em trai, đừng buồn vì anh tin rằng vẫn còn đó những trái tim yêu giọng hát của em bằng chính tình yêu nghệ thuật và em hãy thể hiện cho những cái đầu thấp kém đó thấy được nghệ thuật là trên hết" - Hiếu Hiền viết.
 
Anh than vãn về thị hiếu thưởng thức nghệ thuật của giới trẻ: "Nghĩ lại thấy buồn cho nghệ thuật, giới trẻ bây giờ chỉ cần ngoại hình chứ không hề biết một chút gì về nghệ thuật".
 

 Những dòng chia sẻ của diễn viên Hiếu Hiền.
 
Hiếu Hiền thẳng thắn nhìn nhận Đức Phúc có ngoại hình thua kém nhiều thí sinh khác. Anh đánh giá rất cao giọng hát của chàng trai trẻ này:
 
"Hãy nhìn kỹ, có những đứa ca sĩ khác đẹp hơn em nhiều, lãng mạn hơn em nhiều nhưng lại không bằng một ngón chân của em về nghệ thuật, về giọng hát, em hiểu không? Mình cứ hát cho chính trái tim của mình và cho những ai mê nghệ thuật nghe và cảm nhận chứ không phải hát cho những cái đầu rỗng, nha em trai!".
 
Chia sẻ với Một Thế Giới Hiếu Hiền cho biết: "Tôi thấy tội nghiệp Đức Phúc. Trên đời này còn có nhiều người hời hợt chỉ biết đánh giá một con người dựa vào vẻ bề ngoài, không chú ý đến tài năng. Ai xỉa xói ngoại hình của Đức Phúc, theo tôi họ rất nhẫn tâm. 
 
Tôi nghĩ mọi người nên nhìn nhận vấn đề một cách công bằng. Tôi tin rằng Đức Phúc sẽ chứng minh cho mọi người thấy em là người rất xứng đáng để nhận giải quán quân Giọng hát Việt năm nay".
 
Theo Lê Ngọc Dương Cầm/Một Thế Giới

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất