Hiền Thục biến đổi từ nàng đỏng đảnh thành mẹ trong MV mới

Zing - 31/10/2015, 13:29

Lần đầu hợp tác nhưng sự góp mặt của bộ ba nhà nghề Dương Khắc Linh, Bone Hồ và Hiền Thục hứa hẹn mang đến MV "Từ khi con là mẹ" dành cho phụ nữ chạm đến trái tim người xem.

 
Bà bầu xì tin mang phong cách Hiền Thục
Sau hit đình đám Nhật ký của mẹ, Hiền Thục tiếp tục ra mắt khán giả MV ca nhạc cùng chủ đề mẹ con nhưng với phong cách hoàn toàn mới có tên gọi Từ khi con là mẹ. Cô vào vai bà bầu trong MV.
Nay đã trở thành bà mẹ đảm đang


Từ khi con là mẹ là bài hát dựa trên cảm xúc về những biến đổi tâm lý từ một cô thiếu nữ trở thành một người phụ nữ, người mẹ, người vợ trong gia đình. Cùng một chủ đề nhưng khác với Nhật ký của mẹ - tình yêu thương, cảm xúc, kỷ niệm của mẹ dành cho con, khi dõi theo con từ lúc chào đời đến khi trưởng thành.

Từ khi con là mẹ là lời tâm sự của những cô gái đã lên chức mẹ, muốn gửi đến mẹ của mình. Từ một cô gái sống vô tư, ham chơi, chẳng thể phụ mẹ việc nhà đến một bà bầu đảm đang và một người vợ, người mẹ luôn hết lòng vì con cái, vì gia đình, có trải qua quá trình đó, các cô gái mới thấu hiểu những lời dạy của mẹ ngày xưa.
Và từ khi con là mẹ rồi, toàn tâm vì gia đình, thì con đã biết quý trọng hơn từng bữa cơm

Để thể hiện nội dung này, Hiền Thục đã biến hóa với nhiều hình ảnh cô gái trẻ trung năng động nhưng ham chơi; phu nữ mang thai xinh đẹp trẻ trung; người mẹ trẻ chăm lo cho gia đình, là người bạn tuyệt vời của con gái nhỏ.
Mẹ Hiền Thục không chỉ là mẹ mà còn là bạn cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ thời ấu thơ của con
Mẹ Hiền Thục không chỉ là mẹ mà còn là bạn cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ thời ấu thơ của con.
Hai mẹ con Sumo made by Hiền Thục.
Hai mẹ con Sumo và Hiền Thục.
Hạnh phúc đôi khi là những điều vô cùng giản dị cả nhà sum họp, sẻ chia quan tâm, yêu thương đong đầy luôn dành cho nhau.
Hạnh phúc đôi khi là những điều vô cùng giản dị như cả nhà sum họp, sẻ chia quan tâm, yêu thương đong đầy luôn dành cho nhau.
Để có được các thước phim đẹp, đạo diễn Bone Hồ đã luôn bắt Hiền Thục phải diễn đi diễn lại nhiều lần để đảm bảo có được MV chất lượng

Để có được các thước phim đẹp, đạo diễn Bone Hồ đã luôn bắt Hiền Thục phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Hiền Thục chia sẻ: “Không giống như những MV trước đây, lần này tôi không có cảm giác là đang quay phim mà là đang trở ngược về quá khứ và ghi lại nhật ký làm mẹ của chính mình. Những cảnh quay tuy rất giản dị, chân phương nhưng lại làm tôi xúc động, khiến tôi nhớ đến mẹ và cả những kỷ niệm với con gái Gia Bảo khi cùng con nấu ăn, giặt quần áo, chải tóc, làm đẹp… Diễn mà cứ như không diễn vậy”.

Hiền Thục luôn tận dụng những lúc nghỉ ngơi giữa các cảnh quay để trò chuyện với con gái Gia Bảo. Từ kinh nghiệm của bản thân, cô không quá khó khăn để thể hiện cảm xúc của vai trò làm mẹ.

 

Hiền Thục luôn tận dụng những lúc nghỉ ngơi giữa các cảnh quay để trò chuyện với con gái Gia Bảo. Từ kinh nghiệm của bản thân, cô không quá khó khăn để thể hiện cảm xúc của vai trò làm mẹ. 

Từ khi con là mẹ là MV ca nhạc nằm trong dự án do nhãn hàng điện gia dụng AQUA Việt Nam thực hiện. AQUA hiểu rằng là phụ nữ dù thời đại nào cũng thế, khi đã là mẹ, là vợ sẽ luôn đặt gia đình lên vị trí hàng đầu.

Phụ nữ hiện đại luôn muốn tự mình làm tốt việc cơ quan và tự tay vun vén cho gia đình thân yêu. Hiểu được điều này, AQUA mang đến những sản phẩm điện gia dụng nổi bật với công nghệ Nhật Bản hiện đại. Máy giặt mâm giặt kép, thùng nghiêng - sóng siêu âm với chuyển động mạnh mẽ đa chiều, giúp tiết kiệm nước, bột giặt, mang đến hiệu quả giặt tối ưu; tủ lạnh AQUA Inverter tiết kiệm điện, thiết kế nhân bản ngăn đông dưới bảo vệ cột sống người sử dụng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất