Hiền Thục làm bà mẹ vui tính trong MV mới

Zing - 16/10/2015, 20:25

Ca sĩ "Nhật ký của mẹ" hóa thành bà mẹ nhí nhảnh trong MV "Từ khi con là mẹ".

Từ khi con là mẹ là sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Đây cũng là lần đầu Hiền Thục kết hợp với giám khảo Giọng hát Việt nhí.

Hiền Thục chia sẻ: "Khi nhắc đến tình cảm mẹ con, mọi người sẽ nghĩ ngay đến âm nhạc trầm buồn, nhưng tôi muốn bài hát của mình sẽ tràn ngập sắc màu trẻ trung, tươi vui. Tôi hy vọng sẽ mang sức sống mới cho thể loại này.”

Vào vai con gái của Hiền Thục trong MV là bé Ái My. Khi quay những cảnh tình cảm của mẹ và con, Hiền Thục thực hiện nhanh chóng và suôn sẻ. “Những cảnh này hầu như không cần phải diễn, cứ như là tôi đang chơi đùa với con gái!”, Hiền Thục cho biết.

Bà mẹ một con nói vui, quay MV mà cô như đang trở ngược về quá khứ và ghi lại nhật ký làm mẹ của chính mình. Đó là cảnh cô và con gái Gia Bảo cùng nhau nấu ăn, giặt quần áo, chải tóc, làm đẹp… 

Hiền Thục không ra nhiều sản phẩm, chỉ khi nào có bài hát ưng ý cô mới bắt tay thực hiện MV. Cô tự nhận mình thuộc cung Kim Ngưu nên làm gì cũng đủng đỉnh, từ từ.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người sáng tác sở trường những ca khúc về tình yêu nhưng đây là lần đầu anh thử viết về tình cảm gia đình. Hiền Thục nhận bài hát từ nhạc sĩ Việt kiều mà tưởng anh viết "đo ni đóng giày" cho mình.

Hiền Thục diễn như không diễn vì tất cả những hoạt động cùng con gái đã quá quen thuộc với cô. 

Hiền Thục hiện có cuộc sống viên mãn. Cô có một người đàn ông yêu thương, chiều chuộng, con gái Gia Bảo ngoan ngoãn, sự nghiệp vững vàng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất