Tuấn Thăng: "Tôi không dùng quan hệ với Hiền Thục để PR"

Zing - 21/10/2015, 09:00

Ông bầu Tuấn Thăng khẳng định không dùng mối quan hệ của mình và Hiền Thục để PR cho liveshow mới. Trái lại, Tuấn Thăng tỏ ra ái ngại khi dư luận quá quan tâm tới mâu thuẫn cũ.

 

- Không ít người ngạc nhiên khi Hiền Thục tham gia liveshow do Tuấn Thăng tổ chức. Liệu đây có phải một "chiêu trò" để bán vé của anh?

- Tôi không có ý định dùng mối quan hệ giữa tôi và Hiền Thục để câu kéo sự chú ý của mọi người. Quả thực, tôi cũng không muốn mọi người quá để tâm tới vấn đề này vì đây chỉ là sự hợp tác đơn thuần giữa 1 công ty tổ chức sự kiện và 1 ca sĩ.

Thực tế thì việc mối quan hệ giữa tôi và Thục được quan tâm nhiều như vậy cũng có 2 mặt. Mặt tích cực là mọi người sẽ chú ý tới liveshow của tôi hơn, nhưng mặt tiêu cực là rất nhiều người hiểu lầm rằng tôi cố tình mượn chuyện này để câu kéo sự chú ý của công chúng. Tôi hoàn toàn không thích điều này.

Tuấn Thăng và Hiền Thục từng rât

Mối quan hệ giữa Tuấn Thăng và Hiền Thục từng rất "căng thẳng".

- Có thời gian mối quan hệ giữa anh và Hiền Thục khá căng thẳng. Lý do gì khiến anh mời Hiền Thục tham gia liveshow này?

- "The greatest hits" là một dự án dài hơi của công ty tôi và liveshow Nơi thời gian ngừng lại tổ chức ở Đà Nẵng sắp tới là số đầu tiên trong chuỗi chương trình thuộc dự án đó. 

Chủ đề của cả chuỗi chương trình mang ý nghĩa là mỗi số của chương trình sẽ quy tụ những bản hit đình đám nhất của nhạc Việt.  Để đảm bảo cho chương trình, chúng tôi phải mời những ca sĩ phù hợp với concept đã được hoạch định.

Những ca sĩ chúng tôi mời tới trong chương trình phải có được sự thu hút nhất định với công chúng, phải có những bài hit thực sự và Hiền Thục là một trong số những ca sĩ đáp ứng được điều đó.

- Anh có mất nhiều thời gian để thuyết phục Hiền Thục hợp tác trong chương trình này? Có phải Hiền Thục nhận lời vì mức cát-xê cao mà chị ấy sẽ nhận được?

- Trên thực tế, cách đây 1 năm tôi và Hiền Thục đã cùng hợp tác trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng. Lúc đó chúng tôi cũng hợp tác trên cương vị 1 bầu show và 1 ca sĩ chứ không phải tới bây giờ chúng tôi mới hợp tác.

Sự tái hợp của cặp đôi khiến nhiều người tò mò.

Sự tái hợp của cặp đôi khiến nhiều người tò mò.

Khi tôi đưa ra lời mời, Thục vui vẻ nhận lời tham dự. Bởi tôi nghĩ rằng Hiền Thục thích dự án "The greatest hits" và thích cách tổ chức chương trình của chúng tôi.

Còn về mức cát-xê, tôi tin rằng Thục nhận được số tiền thù lao xứng đáng với công sức và danh tiếng của cô ấy.

- Hiền Thục sẽ đảm nhiệm vai trò như thế nào trong liveshow Nơi thời gian ngừng lại?

- Liveshow nơi thời gian ngừng lại có kịch bản chia thành 2 phần rõ rệt: Một phần là nhạc trữ tình bao gồm các ngôi sao như Nguyễn Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên, Hiền Thục… Phần tiếp theo là nhạc trẻ, bao gồm các ca sĩ như: Tiên Tiên, Trung Quân Idol…

Theo như kịch bản của chương trình, Hiền Thục sẽ là 1 trong số 4 sao lớn của phần nhạc trữ tình.

- Anh dồn rất nhiều tâm sức cho chương trình này, nhưng dường như điều công chúng thực sự quan tâm chỉ là mối quan hệ giữa anh và Hiền Thục. Anh nghĩ sao về điều này?

- Thực sự thì tôi cũng không biết phải nghĩ sao. Tôi cũng không biết vì sao mọi người lại chỉ quan tâm tới chuyện giữa tôi và Thục như vậy. Bình thường khi làm chương trình, có show nào phù hợp với Thục, tôi vẫn mời Thục mà. Không hiểu vì sao lần này mọi người lại tò mò về chuyện đó.

Hiền Thục sẽ là 1 trong 4 ca sĩ

Hiền Thục sẽ là 1 trong 4 ca sĩ "ngôi sao" tại show diễn của Tuấn Thăng.

Giữa tôi và Hiền Thục không còn duyên với nhau thì cũng không thể cứ thù hận nhau mãi được. Việc chúng tôi hợp tác trong công việc cũng không phải điều gì đáng ngạc nhiên.

- Nếu dùng 1 từ để gọi tên mối quan hệ giữa anh và Hiền Thục hiện tại, anh sẽ dùng từ gì?

- Có thể, hãy coi chúng tôi là bạn bè. Cũng có thể coi chúng tôi là 2 đối tác, đang hợp tác với nhau trong công việc.

- Anh nói đã “hết duyên” và chỉ là bạn với Hiền Thục, vậy với bé Gia Bảo thì sao?

- Với Gia Bảo, tôi vẫn thăm hỏi thường xuyên. Khi sắp xếp được thời gian, tôi đưa đón bé đi ăn, đi chơi.

- Trở lại với dự án The greatest hits, dường như anh hơi liều lĩnh khi bỏ tiền túi để tổ chức hẳn 1 chuỗi liveshow với các ngôi sao đình đám mà không hề tiếp nhận bất cứ nguồn tài trợ nào?

- Ngay từ khi còn hoạt động trong nhóm Sài Gòn Boys, tôi cũng đã tự bỏ vốn để làm show. Sau này, trong suốt 10 năm trở lại đây công ty của tôi cũng chỉ đứng ra làm show theo yêu cầu của khách hàng chứ không tự bỏ vốn làm như trước đây.

Tuấn Thăng khẳng định không dùng quan hệ với Hiền Thục để Pr.

Tuấn Thăng khẳng định không dùng quan hệ với Hiền Thục để PR.

Nhưng tôi luôn mong muốn có thể đem đến cho khán giả những đêm diễn đầy tính nghệ thuật và thực sự thoải mái mà không phải vướng bận đến ý đồ của nhà tài trợ, đến concept quảng cáo của khách hàng.

Với ước muốn đó, tôi đã quyết liều 1 phen, tự bỏ vốn của công ty để tổ chức chuỗi chương trình này. Tất cả nguồn thu để tổ chức chương trình đều từ số tiền bán vé mà thôi.

- Ở thời điểm khó khăn như hiện tại, không có bầu show nào dám chi tiền túi làm chương trình. Phải chăng anh rất tự tin vào việc bán vé?

- Ngày hôm nay chúng tôi mới bắt đầu mở bán vé buổi đầu tiên nên chưa thể thống kê được hiệu quả ra sao. Nhưng điều chúng tôi mong muốn nhất và cũng là thành công lớn nhất mà chúng tôi thu được từ dự án này là có thể đem đến cho khán gỉa những đêm diễn thực sự chất lượng và đầy tính nghệ thuật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất