Hí hửng đặt online áo dạ cổ lông sang chảnh diện Tết, bà mẹ trẻ nhận hàng thật mỏng tanh như bánh cuốn

Afamily - 11/01/2018, 17:37

Tiền nào thì của nấy, đã ham rẻ lại còn mua online thì xác suất nhận hàng chất lượng kém là quá cao. Bỏ 300 ngàn đồng đòi mua áo dạ vải dày lông xịn, rồi lên thở than với chị em, mẹ trẻ bị mắng tơi tả.

 

Những tai nạn mua hàng online giờ vơ bừa chắc cũng được cả rổ, ấy thế mà dường như hội chị em vẫn "thích là nhích". Bao nhiêu cảnh ngậm đắng nuốt cay bỏ tiền ra nhưng nhận về toàn hàng "lởm" chẳng giống như quảng cáo, song các chị các mẹ vẫn cắm đầu đặt mua chỉ vì ảnh các shop quăng ra nhìn hấp dẫn đến nỗi họ sẵn sàng... quên hết cả mọi sự trên đời.

Tự nhận mình khá "dày dặn" kinh nghiệm mua hàng online, bà mẹ trẻ P.T (Bắc Giang) đã tin rằng mình gặp toàn chủ shop có tâm. Thế nên khi vô tình liếc thấy chiếc áo dạ cổ lông màu vàng "xịn mịn" như công chúa, giá giật mình chỉ vỏn vẹn 300k, chị P.T đã tự tin đặt mua về nhà, nghĩ bụng Tết năm nay có đồ đẹp để diện, chấp nhận cả điều kiện không được mở gói hàng kiểm tra khi bưu điện gửi đến. Ngờ đâu, gặp may hoài cũng có ngày ăn quả đắng.

 - Ảnh 1.

Lại "bình cũ rượu mới", tai nạn mua hàng online với chị em chưa bao giờ có dấu hiệu kết thúc.

"Chưa bao giờ em thấy hối hận vì mua hàng qua mạng, thế mà hôm nay em thấy hối hận quá. Em đặt mua cái áo khoác dạ, shop cam kết với em là giống hình 90-95%, vậy mà thứ em nhận được là cái áo mỏng như tờ giấy, mặc mùa đông chắc em chết cóng. Tính mua cái đẹp đẹp đi chơi Tết, mà mất oan hơn 300 nghìn. Em không nghĩ nó tệ như vậy đâu, chẳng khác gì cái giẻ lau, ít ra không đẹp cũng phải ấm, bán hàng cũng phải có lương tâm chút chứ, vì dù 300 hay 3 triệu thì cũng là mồ hôi của em mà".

 - Ảnh 2.

Người thương người trách, kết quả thì cũng tội mẹ P.T thật.

Không tin được trên đời lại có người ngây thơ đến mức bỏ ít tiền đòi mua được áo xịn, Trịnh Thu Trang phải bật cười thốt lên: "Cái áo dạ cổ lông nhìn mẫu mặc là biết giá 300 còn không thể mua nổi nửa chiếc áo, chả hiểu sao bạn lại nghĩ nhận được áo y hình?". Cô nàng Nấm Lùn Di Động cũng bày tỏ cảm xúc thay cho hàng trăm chị em: "Đúng là bạn nhọ quá, mua phải áo đểu rồi. Thế nhưng cũng chẳng trách được chủ shop, người ta bảo giống như mẫu 95%, thì đúng là kiểu dáng giống thật, chỉ khác mỗi chất liệu mà thôi!".

 - Ảnh 3.

Nghe chủ shop tư vấn nhiệt tình thì mẹ nào chẳng thấy xuôi tai!

 - Ảnh 4.

Trách ai bây giờ, trách mình thôi...

 - Ảnh 5.

Ảnh thật chiếc áo khoác mỏng dính lại sai chất liệu được chính chủ tung lên khiến chị em bàn tán.

Thay vì bênh P.T và gạch đá shop quần áo, hội mẹ bỉm lại góp ý chân thành rằng lỗi một nửa cũng là tại khổ chủ mà ra. Áo khoác cổ lông muốn dày dặn và đẹp thì thực tế luôn có giá hơn hẳn mức 300 nghìn đồng, thậm chí có người sẵn sàng mạnh tay chi cả áo tiền triệu, vì chất lượng xứng đáng với giá tiền. Có lẽ P.T mơ mộng hơi nhiều nên mới đinh ninh rằng shop giao hàng đẹp long lanh như ảnh mẫu chăng? Nhìn chiếc áo mỏng tang như bánh cuốn, màu cũng nhạt và lông xác xơ, ai cũng thấy vừa thương vừa buồn cười.

Trong tin nhắn trao đổi ở trên, ai cũng thấy chủ shop nói rõ áo không phải vải dạ, mà lại là vải nỉ, nếu đã có kinh nghiệm mua sắm thì thế nào cũng phân biệt được 2 chất liệu này. Nhưng bà mẹ trẻ P.T lại chủ quan sơ ý, nên cũng không đổ lỗi được tại shop hoàn toàn. Âu cũng lại là một bài học cho chị em "vỡ lòng", tin thôi đừng tin quá. Tết nhất đến nơi rồi, muốn sắm sửa cái gì thì cứ mạnh dạn đến tận nơi ngắm nghía, mất công tí nhưng hài lòng với những thứ mình mua, còn hơn là nhấp nhổm ở nhà chờ đợi rồi đến lúc trông thấy món hàng lại khóc ròng vì mất tiền oan.

Theo Lynk/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất