Ngọc Trinh chi tiền tỷ làm phim phát hành online để làm gì?

Tiin - 21/06/2017, 10:47

"Nữ hoàng nội y" gây xôn xao khi tuyên bố sẽ tiếp tục chi vài tỷ đồng để làm phim và lần này là phim hành động hẳn hoi.

 

 Sau khi táo bạo chi tiền sản xuất phim điện ảnh đầu tay'Vòng eo 56' với kinh phí đầu tư trên 10 tỷ đồng, mới đây Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố sẽ tiếp tục chi một số tiền không nhỏ nữa để làm phim.

 Được biết, dự án phim mới sẽ 'ngốn' của 'nữ hoàng nội y' khoảng 3 tỷ đồng và được thực hiện dưới dạng phim hành động.

 Sở dĩ kinh phí đầu tư cho bộ phim thứ 2 khiêm tốn hơn nhiều so với 'đứa con tinh thần' đầu tay của Ngọc Trinh là bởi lần này, phim sẽ không phát hành ngoài rạp mà trình chiếu rộng rãi trên trang mạng xã hội Youtube.

 Tiết lộ về lý do tiếp tục bỏ tiền túi ra để làm phim, Ngọc Trinh cho biết, sau 'Vòng eo 56', cô nhận được nhiều tin nhắn động viên từ khán giả giãi bày về việc xem xong phim thì cảm thấy hiểu và thương cô hơn. Thậm chí, nhiều người từng không ưa Ngọc Trinh nhưng sau bộ phim này lại thay đổi suy nghĩ về cô.

 Đó là động lực để cô làm phim mới với mong muốn cảm ơn nhữngngười đã ủng hộ và dành tình cảm cho mình.

 Ngọc Trinh chia sẻ, dự án phim mới được cô và êkip sản xuất dự định đặt tên là 'NT56', do đạo diễn Nguyễn Phan Anh Kiệt dàn dựng và phát hành trên kênh Youtube vào đầu tháng 8 tới.

 Nữ hoàng nội y' hào hứng cho biết, phim này được cô làm 'phi lợi nhuận' và ai cũng có thể xem, kể cả khán giả ở…dưới quê.

 Tuy không nói cụ thể ý nghĩa của tên gọi 'NT 56' nhưng có thể hiểu với bộ phim này, Ngọc Trinh đang tiếp tục khẳng định thương hiệu vòng eo 56 cực chuẩn của mình mà tới giờ vẫn chưa ai vượt qua được.

 Cũng theo Ngọc Trinh, khác so với bộ phim đầu tiên 'Vòng eo 56' được cô làm với mục đích để người khác hiểu về mình, lần này 'NT 56' sẽ là sân chơi để cô thử xem khả năng diễn xuất và mối duyên phim ảnh của mình tới đâu.

Vì thế trong 'NT 56', Ngọc Trinh vẫn sẽ đóng vai chính, có điều cô sẽ xuất hiện với hình ảnh 'đả nữ' đa nhân cách với mục tiêu thực hiện đến cùng nhiệm vụ được giao.

Theo Ngọc Hà/Anninhthudo.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất