Chị gái Ngọc Trinh viết tâm thư sau khi ly hôn và có tình mới

13/06/2017, 15:01

Bị chỉ trích có tình mới sau khi ly hôn chồng, Ngọc Bích - chị gái của Ngọc Trinh viết tâm thư trên Facebook giãi bày với người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, Ngọc Bích - chị gái của Ngọc Trinh đăng ảnh thận mật bên chàng trai trẻ kèm status ngọt ngào. Mới đây, cô đã công khai ly hôn với ca sĩ Akio Lee và bất ngờ khoe người tình mới. Bạn trai mới của Ngọc Bích tên Tiêu Quang. Anh từng là thành viên nhóm nhạc Vboys cùng ca sĩ Phạm Trưởng.

Chị gái Ngọc Trinh khoe ảnh tình tứ bên bạn trai mới.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với người mới, chị gái Ngọc Trinh bị chỉ trích là kẻ "có mới nới cũ" khi vừa ly hôn đã có bạn trai mới. Đáp trả tin đồn ác ý của dư luận, Ngọc Bích vừa "đăng đàn" trên Facebook giãi bày tâm sự với công chúng.

"Tâm thư" của Ngọc Bích.

Nguyên văn "tâm thư" của chị gái Ngọc Trinh:

"Nhiều người hỏi tôi tai sao lại ly hôn và đến với người mới nhanh đến vậy. Hôm nay, tôi sẽ trả lời cho mọi người biết luôn. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu cuộc sống của tôi như thế nào. Tôi phải chịu đựng suốt bao nhiêu năm nay là vì tôi sống vì con. Một tay tôi lo tất cả có ai hiểu được hay không. Còn người đó sống có tệ bạc hay không thi tôi nghĩ gia đình và bạn bè tôi hiểu rõ nhất.

Lẽ ra, tôi sẽ không nhắc đến chuyện này nhưng có một số người nói như đúng rồi về cuộc sống gia đình tôi. Còn người hiện tại, các bạn nói sao chúng tôi yêu nhanh thế, mà các bạn không biết chúng tôi đã làm bạn hơn 9 năm rồi không? Có lẽ người mới này, nói thì mới nhưng còn lâu năm hơn cuộc tình tôi vừa trải qua. Và tôi thật sự rất hạnh phúc. 9 năm trước đến lúc gặp lại, cứ tưởng chỉ thoáng qua đời nhau, nhưng bây giờ sau khi tôi ly hôn cuộc tình mệt mỏi đó, tôi cảm thấy mình vui vẻ nhiều hơn, cười nhiều hơn. Thậm chí, chúng tôi chưa cần nói ra, đối phương đã biết nghĩ gì và muốn gì".

Đi kèm với bức tâm thư ngắn, Ngọc Bích còn khoe ảnh "giường chiếu" với người tình mới khiến nhiều người đỏ mặt vì quá gợi cảm.

Khung cảnh lãng mạn của chị gái Ngọc Trinh và tình mới khiến nhiều người ghen tỵ.

Dù không tham gia showbiz nhưng trang cá nhân của chị gái Ngọc Trinh vẫn được nhiều người quan tâm, theo dõi. Cô được đánh giá là xinh đẹp và sở hữu vòng một "vượt mặt" cả người em gái nổi tiếng.

Ngọc Trinh và chị gái.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất