HH Kỳ Duyên than thở thất tình khiến fan lo lắng

8showbiz - 05/10/2015, 08:22

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục chia sẻ những tâm sự buồn trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ lo lắng. Dường như Hoa hậu 19 đang thất tình.

Vài tháng gần đây, trên trang cá của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục chia sẻ những tâm sự buồn khiến fan hâm mộ lo lắng.

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục chia sẻ những tâm sự buồn trên trang cá nhân khiến fans hâm mộ lo lắng.

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục chia sẻ những tâm sự buồn trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ lo lắng.

Hoa hậu 19 tuổi chỉ chia sẻ những tâm sự ngắn gọn như "Tôi có một tâm sự", "Em là người tôi ngàn lần muốn giữ và yêu thương đến phát đau", "Suy nghĩ của em rất tỉnh táo nhưng cảm xúc thì không...", "Ai rồi cũng có một khoảng lặng, một khoảng trời riêng".

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên "úp mở" trên trang cá nhân

Nhiều ý kiến cho rằng HH Kỳ Duyên đang chia sẻ về chuyện tình yêu không trọn vẹn

Nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Kỳ Duyên đang chia sẻ về chuyện tình yêu không trọn vẹn

Đôi khi, Hoa hậu Kỳ Duyên mượn lời một câu thơ hay một đoạn văn để nói lên tâm trạng của mình: "Ai cũng nghĩ mình cô độc, ai cũng nghĩ mình là kẻ được thông cảm nhưng không ai chịu sống chậm lại một chút để xem đối phương của mình cần gì?". "Càng lớn càng nhận ra rằng điều tôi mong muốn chẳng đơn thuần là ai đó yêu thương mình mà lo sợ sẽ mất thôi"...

Kỳ Duyên mượn lời để chia sẻ tâm trạng của mình?

Kỳ Duyên mượn lời để chia sẻ tâm trạng của mình?

Mặc dù không chỉ sẻ chính xác câu chuyện của bản thân, nhưng nhiều fan cho rằng Hoa hậu 19 tuổi đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, hay thậm chí, Hoa hậu Kỳ Duyên đang thất tình.

Trang cá nhân Minh Anh cho biết: "Chỉ có những người thất tình hay gặp rắc rối trong chuyện tình cảm mới có những cảm xúc nhưu vậy. Là Hoa hậu nên cô ấy không thể bộc lộ câu chuyện của mình mà phải mượn lời người khác".

Một trang cá nhân khác tỏ ý bênh vực: "Là Hoa hậu thì cũng là con gái mà. Cố lên Kỳ Duyên nhé".

Một số hình ảnh của HH Kỳ Duyên trong thời gian gần đây

Một số hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên trong thời gian gần đây

Từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Kỳ Duyên đã nỗ lực rất nhiều để cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm luôn được cô giấu kín. Chỉ duy nhất một lần, phóng viên bắt gặp Kỳ Duyên "hẹn hò" với HLV thể hình tại một quán cafe và trò chuyện rất lâu nhưng cô đã phủ nhận tin đồn và khẳng định hai người chỉ là bạn bè. Chuyện tình cảm cá nhân của Hoa hậu 19 tuổi vẫn là tâm điểm chú ý của nhiều người.

Theo Minh Thu/Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất