Kỳ Duyên bớt hoàn hảo vì lỗi chọn nội y cho váy xuyên thấu

Kênh 14 - 03/10/2015, 16:14

Tuy không quá lộ liễu nhưng phần nội y "thập thò" sau trang phục ren xuyên thấu phần nào khiến tổng thể của nàng Hoa hậu Việt Nam 2014 kém hấp dẫn đôi phần.

Kỳ Duyên đang ngày càng tiến bộ về phong cách, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Từ những ngày đầu ngô nghê bước lên bục đăng quang và đương đầu với "cơn bão" khen chê, nàng Hoa hậu Việt Nam 2014 dần biết tiếp thu ý kiến để hoàn thiện hình ảnh bản thân. Cô thay đổi lối trang điểm để trở nên tươi trẻ, đồng thời biết chọn áo váy đơn giản nhưng tinh tế, quyến rũ nhằm khoe triệt để lợi thế sắc vóc. Trong lần xuất hiện mới đây nhất tại buổi tiệc của Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, chiếc đầm xuyên thấu màu trắng đã giúp Kỳ Duyên trở thành "thỏi nam châm" đối với mọi ống kính phóng viên.

Tuy nhiên, chỉ cần tinh ý một chút là người đối diện có thể tìm ra nét thiếu tinh tế trên tổng thể tưởng chừng hoàn mỹ của nàng Hậu. Đó chính là chi tiết về nội y. Dù cố gắng chọn nội y màu nude để hòa lẫn vào làn da nhưng tiếc thay, kiểu dáng nội y lại không mấy ôm sát vào khuôn ngực và gồ hẳn ra ngoài. Lỗi thời trang này càng hiển hiện rõ khi nàng Hậu ngồi xuống. Tuy không quá lộ liễu nhưng phần nội y "thập thò" sau trang phục ren xuyên thấu phần nào khiến bộ cánh của nàng Hoa hậu Việt Nam 2014 bỗng kém hấp dẫn đôi phần.
 
ky-duyen-1-40229

 

ky-duyen-2-40229

Phần nội y bị gồ ra ngoài khiến tổng thể của nàng Hậu trở nên kém tinh tế đôi phần

Sử dụng trang phục xuyên thấu để phô diễn nội y lẫn "gò bồng đảo" gợi cảm vốn là trào lưu được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng trong thời gian dài đổ lại đây. Bên cạnh những trường hợp chọn nhầm nội y như Kỳ Duyên thì ngược lại, không ít người đẹp lại vô cùng "cao tay" trong khoản này mà điển hình là Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hoa hậu Thu Thảo...
 
ky-duyen-9-5cc56
Hà Hồ 
ky-duyen-10-5cc56
... và Thanh Hằng chọn rất khéo nội y vừa ôm sát khuôn ngực căng đầy, vừa hòa hợp với lớp ren xuyên thấu mỏng tang màu đen.
ky-duyen-11-5cc56
Hoàng Thùy Linh
ky-duyen-12-5cc56
... và Tuyết Lan cũng là những "cao thủ" trong khoản chọn nội y cho trang phục xuyên thấu cầu kỳ.
ky-duyen-13-5cc56

Tuy mới mặc trang phục xuyên thấu lần đầu tiên nhưng Hoa hậu Thu Thảo cũng đã có sự lựa chọn nội y hoàn hảo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất