Hết ôm nhau ngủ trong rạp phim, Trấn Thành lại hôn Hari Won tại quán ăn

2 sao - 22/08/2016, 14:41

Cặp đôi khiến dư luận xôn xao khi hé lộ clip Trấn Thành vừa bón vừa khó môi Hari Won trong quán ăn.

Sau khi vô tư tình cảm ôm nhau ngủ trong rạp chiếu phim, mới đây cặp đôi Hari Won - Trấn Thành lại khiến dư luận xôn xao khi hé lộ clip vô tư hôn nhau trong quán ăn. Clip biến quán ăn thành "công viên thiên đường tình yêu" của cặp đôi được một tài khoản chia sẻ đang lan truyền mạnh trên các trang mạng xã hội.

Qua clip cho thấy, Trấn Thành và bạn gái ca sỹ đã lựa chọn cho mình một góc kín đáo trong quán và ngồi ăn. Tuy nhiên, vì là người nổi tiếng nên không khó để thực khách trong quán nhận ra đôi trai tài gái sắc của làng giải trí. Trong khi, bạn trai Trấn Thành vừa đút chè, vừa vội vàng trao nụ hôn ngọt ngào lên môi bạn gái thì cô nàng Hari Won lại vui vẻ hạnh phúc thoải mái tựa đầu vào vai hay vòng tay ôm lấy Trấn Thành và đùa giỡn lại anh.
 


Trấn Thành đút chè cho bạn gái ăn
 

Và nhanh chóng trao nụ hôn ngọt ngào cho bạn gái

Vừa qua, Trấn Thành - Hari Won đã vướng vào vô số những ồn ào về chuyện đời tư. Với cách thể hiện tình cảm phóng khoáng của mình, cặp đôi từng vướng nghi án lộ clip nóng mặc dù khuôn mặt nhân vật bị mờ nhòe không rõ nét. Để tránh ảnh hưởng tới hình ảnh, đại diện truyền thông của Hari Won đã lên tiếng phủ nhận sự việc và cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp nếu mọi chuyện đi quá xa.
 
Khánh An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất