Hari Won - Trấn Thành và những khoảnh khắc yêu đương “cuồng si”

newsen.vn - 16/08/2016, 08:50

Trước bức ảnh được cho là vô tư ôm nhau ngủ trong rạp chiếu phim, Hari Won và Trấn Thành còn có những cử chỉ tình tứ, khoảnh khắc mặn nồng công khai ở chốn đông người.

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 1

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 2

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội tiết lộ ảnh Trấn Thành và Hari Won ôm nhau ngủ say sưa trong rạp phim. Nhiều người bày tỏ thái độ không hài lòng về hành động của cặp đôi.

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 3

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 4

Tuy hai nhân vật trong bức ảnh chưa lên tiếng nhưng dễ dàng thấy hình ảnh công khai tình tứ của cặp đôi tràn lan trên các trang báo, mạng xã hội. Đến mức nhiều người phải thốt lên rằng đã “phát chán” với những hình ảnh như thế.

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 5

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 6

Hari Won chia tay rapper Tiến Đạt vào tháng 1.2016 sau 9 năm yêu nhau. Trấn Thành là người an ủi cô khi cả hai quay chung phim “Bệnh viện ma”. Cả hai trở nên thân thiết từ đó.

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 7

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 8

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 9

MC Trấn Thành nhanh chóng thừa nhận chuyện anh và Hari Won hẹn hò trên Facebook cá nhân vào tháng 2.2016. Nam MC thẳng thắn viết: "Tôi sẽ có câu trả lời cho khán giả của tôi - những người đã yêu thương và đặt niềm tin nơi tôi - sớm nhất. Trước mắt, tôi chỉ có thể nói ngắn gọn: Tôi yêu Hari Won. Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân…”

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 10

Chính tuyên bố này đã khiến Hari Won và Trấn Thành rơi vào “vòng xoáy” thị phi. Bỏ ngoài tai nhiều lờn bàn tán, Trấn Thành và Hari Won vẫn nắm chặt tay nhau. Công khai tình tứ trước mọi sự kiện.

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 11

Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò nhau lúc đêm khuya, tình tứ trong quán ăn, ở hậu trường hay thậm chí là ở trên ghế giám khảo.

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 12

hari won - tran thanh va nhung khoanh khac yeu duong “cuong si” hinh anh 13

Hari Won chia sẻ, Trấn Thành rất biết quan tâm, chăm sóc cho cô từng li từng tí. "Anh ấy rất ga-lăng, giống như đàn ông Hàn Quốc vậy", Hari cười nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất