Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành "trung tâm thị phi" mới của showbiz Việt!

Kênh 14 - 12/08/2016, 15:27

Kể từ khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won dần trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt bởi hàng loạt ồn ào trong đời tư.

Chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt 

Giữa tháng 1/2016, showbiz Việt dậy sóng trước thông tin Hari Won chủ động công bố chuyện chia tay Tiến Đạt vì không muốn chứng chứng kiến bạn trai phải nói dối. Thời điểm đó, dư luận được phen sửng sốt và chia sẻ nhiều câu chuyện không còn tin tưởng vào tình yêu chung thủy. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình đẹp 9 năm mà không phải cặp tình nhân nào cũng có được, nhất là với những cặp đôi sao Việt được ủng hộ nhiều như Hari - Tiến Đạt.

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 1.

Hari - Tiến Đạt từng là cặp đôi được nhiều người ủng hộ vì chuyện tình đẹp 9 năm bên nhau.

Nụ hôn đêm khuya với Trấn Thành khiến dư luận "chao đảo"

Đầu tháng 2/2016, hình ảnh Hari Won và Trấn Thành hôn nhau bên quán ăn khuya lề đường đã khiến showbiz Việt có một phen chao đảo. Trước đó, Hari Won bất ngờ kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt khiến nhiều người tiếc nuối. Nên khi những hình ảnh thân mật của cô và Trấn Thành bị tiết lộ khiến dư luận dậy sóng. 

Khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội người ta bàn tán xôn xao về nụ hôn đêm khuya ấy. Hari Won bỗng dưng trở thành từ khóa hot nhất chỉ sau một đêm. Đây chắc chắn được xếp vào 1 trong những scandal lớn nhất sự nghiệp của Hari Won. 

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 2.

Nụ hôn của Hari Won và Trấn Thành giữa đêm khuya khiến dư luận xôn xao

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 3.

Sự nghiệp của Hari hoàn toàn thay đổi sau khi Trấn Thành đồng hành bên cạnh.

Câu chuyện khán giả quay lưng bắt đầu bùng phát không phải khi Hari chia tay với rapper "nấm lùn" mà vì người mới xuất hiện chưa đúng lúc. Chỉ sau vài tháng nói lời chia tay Tiến Đạt, Trấn Thành xuất hiện và đưa cả 2 nhanh chóng trở thành tâm điểm gây sốc thời gian này. Số người hiểu và ủng hộ cặp đôi không nhiều, thay vào đó là những sự chỉ trích Hari là cô gái phụ tình, hám danh quên nghĩa dù Tiến Đạt đã lên tiếng đính chính cho người yêu cũ. Còn Trấn Thành cũng bất ngờ rước tai tiếng vào mình.

Hát live như "thảm họa" trên sóng truyền hình

Sau khi công khai tình cảm với Trấn Thành, tháng 3/2016, Hari Won lần đầu xuất hiện cùng người yêu trên sóng truyền hình trong chương trình "Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam’s Got Talent". Tại đây, Hari diễn áo dài trắng và trình diễn bài hát "Sài Gòn đẹp lắm" đầy vui tươi, hồ hởi. Sự xuất hiện của cô cũng khiến cho chương trình được chú ý hơn nhờ vào những ồn ào cùng danh hài Trấn Thành. Tuy nhiên, sau khi màn trình diễn được tung lên Youtube, Hari nhận về nhiều lời phê bình về giọng hát và phong cách trình diễn. Theo đó, không chỉ bị quên động tác vũ đạo, nữ ca sĩ còn bị cho rằng có giọng hát chênh, phô, phát âm không rõ chữ khiến người nghe khó chịu.

 

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 5.

Hari bị chê hát live "thảm họa" trên sóng truyền hình.

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 6.

Trấn Thành thích thú khi theo dõi bạn gái trình diễn.

Được làm giám khảo cuộc thi tài năng cùng Trấn Thành, Chí Tài

Trở thành người yêu của một trong những danh hài nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt, Hari dần có sự lột xác đầy bất ngờ từ ngoại hình cho đến danh tiếng. Bên cạnh trang phục, váy áo, phụ kiện hàng hiệu, Hari bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong các show diễn của Trấn Thành. Chưa dừng lại ở đó, Hari được công bố trở thành giám khảo trong chương trình "Biến đổi hoàn hảo", vị trí ngang hàng với bạn trai và danh hài Chí Tài đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của dư luận.

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 7.

Trấn Thành - Hari Won - Chí Tài ngồi ghế giám khảo trong chương trình "Biến hóa hoàn hảo".

Sự xuất hiện của 2 cái tên đang là tâm điểm của showbiz giúp chương trình thu hút rating đáng kể. Tuy nhiên, phần lớn khán giả tỏ ra không hài lòng vì nữ ca sĩ người Hàn chưa có nhiều kinh nghiệm trong showbiz, chưa kể đến những sản phẩm âm nhạc của cô thời gian đó không được đánh giá và "phốt" hát live yếu trên sóng truyền hình. Với điện ảnh, dù tham gia vào những bộ phim ăn khách nhưng diễn xuất của cô vẫn bị xem là còn đơ và nhiều lỗ hỏng nên không có sự nổi bật.

Mang 300 USD sang Mỹ trong chuyến lưu diễn cùng Trần Thành

Tháng 7/2016, trong lần xuất ngoại lưu diễn Mỹ đầu tiên cùng Trấn Thành, vì gặp phải lỗi visa không được nhập cảnh nên nam danh hài đánh để bạn gái lưu diễn một mình. Ngay khi đến Mỹ, Hari chia sẻ những khó khăn mình gặp phải nơi đất khách xứ người rằng cô chỉ mang theo 300 USD bên người theo sự gợi ý của bạn trai. Tuy nhiên, vì bạn trai bất ngờ không thể đi cùng nên nữ ca sĩ không đủ tiền chi tiêu và quần áo để mặc.

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 8.

Hari Won bức xúc khi bị chỉ trích chỉ mang 300 USD xuất ngoại.

Chia sẻ thật thà của Hari nhận được sự đồng cảm, thương xót của các fan, tuy nhiên, bất ngờ khi cô bị ném đá vì việc đã là ngôi sao nổi tiếng mà chỉ mang theo 300 USD khi xuất ngoại. Không ít người còn cho rằng, nữ ca sĩ U30 quá dựa dẫm vào người yêu. Trước làn sóng chỉ trích của nhiều người, một số sao Việt đã lên tiếng đính chính cho Hari rằng việc mang ít tiền khi xuất ngoại là chuyện bình thường.

Vòng 2 to thất thường, được Trấn Thành bất ngờ cầu hôn

Sau lùm xùm xuất ngoại khi chỉ có 300 USD, Hari Won trở về nước và bất ngờ đón nhận điều bí mật mà người yêu đã chuẩn bị từ trước. Đó là màn cầu hôn lãng mạn tại nhà hàng sang trọng cùng bó hoa hồng giá trị 10 triệu đồng.

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 9.

Hari lộ bụng to ở sân bay.

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 10.

...và trong chuyến luu diễn.

Tuy nhiên, ngay trong đêm đáp chuyến bay về sân bay Tân Sơn Nhất, thời trang của Hari lúc đó khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai do vòng 2 to thất thường. Chua dừng lại tại đó, dân mạng còn tìm kiếm ra đoạn clip khi nữ ca sĩ đang diễn trên sân khấu hải ngoại. Trong clip, Hari diện đầm ôm nên để lộ vòng 2 to tướng hơn bình thường khiến cho những sự nghi ngờ của dư luận như được khẳng định hơn. Tuy nhiên sau đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" và cả bạn trai cô cũng có câu trả lời đính chính cho nghi vấn này. Lí do vì Hari mất kiểm soát cân nặng nên ngoại hình có phần mũm mĩm hơn trước khiến nhiều người hiểu lầm.

Clip chế Tiến Đạt là đàn ông duy nhất

Cũng trong khoảng thời gian này, giữa lúc chuyện tình tay 3 Tiến Đạt – Hari – Trấn Thành vẫn còn là câu chuyện được nhiều người quan tâm, dân mạng bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip trong gameshow từ 3 năm về trước. Trong clip, Trấn Thành làm MC dẫn dắt chương trình và người chơi là Hari và Tiến Đạt.

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 11.

Hari - Tiến cùng tham gia gameshow do Trấn Thành làm MC cách đây 3 năm.

Trước câu hỏi làm khó Hari Won đã trải qua bao nhiêu mối tình từ Trấn Thành, nữ ca sĩ cho biết mình không thể đếm hết tuy nhiên, cô khẳng định: "Có bao nhiêu người yêu không quan trọng, anh Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari. Cái đó mới quan trọng". Chi tiết này trong clip được cộng đồng mạng cắt ghép thành các đoạn cover với nhiều phiên bản khác nhau và chia sẻ rầm rộ. 

Bị tố đi muộn nhiều giờ khi đóng phim

Có lẽ số thị phi vẫn còn tiếp tục đeo bám Hari khi vào sáng ngày 10/8, Ngô Kiến Huy đăng tải lên trang cá nhân status tố cáo nữ ca sĩ đi trễ nhiều giờ liền khiến đoàn phim thất thoát mấy tỉ đồng và đạo diễn muốn làm lớn chuyện. Liên lạc với Hari Won, quản lý của nữ ca sĩ cho biết việc đi trễ của Hari là có thực tuy nhiên lỗi không phải do Hari mà vì quản lí báo sai lịch. Ngoài ra, chuyện đoàn phim thất thoát mấy tỉ đồng chỉ là lời trêu đùa của Ngô Kiến Huy và phía nam ca sĩ cũng đã đính chính đây không phải là sự thật. Sau khi đại diện của Hari Won gửi lời xin lỗi vì làm chậm tiến độ của chương trình thì phía ban tổ chức cũng nhiệt tình cho qua và tiếp tục công việc.

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 12.

Ngô Kiến Huy trêu đùa Hari Won đi trễ.

Dù sự việc được diễn ra với nhịp độ rất nhanh, nhưng chỉ trong 2 giờ sau khi Ngô Kiến Huy đăng status trêu đùa đã có không ít bình luận chỉ trích thái độ làm việc của Hari. Tuy nhiên, sau khi biết được sự thật, câu chuyện cũng bắt đầu lắng xuống.

Bị Vy Oanh tố mắc bệnh ngôi sao, cho mình là trung tâm vũ trụ như Trấn Thành

Sau status được cho là trêu đùa vô ý của Ngô Kiến Huy dành cho Hari Won, Vy Oanh đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài kể chi tiết sự việc mà chính cô là người trong cuộc. Nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc vì không chỉ trễ giờ mà thái độ làm việc "trên mây" của Hari đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến lịch trình làm việc của cô. "Bà mẹ một con" còn cho rằng "căn bệnh" này của giọng ca người Hàn có lẽ là do chịu ảnh hưởng từ chính bạn trai cô - Trấn Thành.

Vy Oanh kể chi tiết về sự việc Hari Won khiến cả ê kíp chật vật vì cô muốn đổi lịch quay theo sở thích. Yêu cầu phải quay cùng Trấn Thành thì mới chịu thực hiện chương trình. Vy Oanh thương ê kíp nên đã đồng ý đổi lịch quay cho Hari Won và cô phải sắp xếp lại lịch làm việc rất bận rộn của mình. Vy Oanh còn nói rằng đây là lời cảnh tỉnh kịp thời mà cô dành cho "đàn em" vì không muốn mọi việc đi quá xa. 

Chỉ trong nửa năm, Hari Won đã trở thành trung tâm thị phi mới của showbiz Việt! - Ảnh 13.

Vy Oanh tố Hari Won mắc bệnh ngôi sao, thích làm trung tâm vũ trụ giống Trấn Thành

Nói tiếng Việt sành sỏi từ cách đây 4 năm

Sau khi bị Vy Oanh tố cáo thái độ trễ giờ, chảnh chọe và nói tiếng Việt lưu loát cách đây nhiều năm, Hari Won tiếp tục bị lật tẩy bằng chứng về việc sử dụng thông thạo tiếng Việt. Theo đó, dân mạng đã "lùng sục" được đoạn clip Hari Won thời kì còn là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Kiss. Clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với hàng loạt những bình luận đầy ngỡ ngàng và bức xúc của cộng đồng mạng khi nghe thấy giọng nói tiếng Việt của Hari rất rõ và khác so với hiện tại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất