Hết người này tới người khác tố Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, khán giả cần lắm một câu trả lời!

Afamily - 26/04/2018, 11:57

Thí sinh Ivan Trần của "Trời sinh một cặp" tiếp tục tố Phạm Anh Khoa làm việc hời hợt, vô trách nhiệm với người khác.

 

Ca sĩ Phạm Anh Khoa tiếp tục gặp rắc rối khi sau vũ công Phạm Lịch lại đến nhà thiết kế Ivan Trần lên tiếng tố cáo anh làm việc hời hợt, vô trách nhiệm. Theo đó, cũng như Phạm Lịch, Ivan Trần là thí sinh trong đội của Phạm Anh Khoa ở chương trình truyền hình Trời sinh một cặp . Dù được phân công làm huấn luyện viên nhưng đối với các thí sinh, biểu hiện của Phạm Anh Khoa không tốt.

Ivan Trần chia sẻ rằng Phạm Anh Khoa thường xuyên bỏ rơi thí sinh, mãi đến ngày ghi hình phát sóng mới chịu ngó ngàng đến. Nhà thiết kế cho hay nhiều lần trao đổi với Phạm Anh Khoa để được tập luyện cho các tiết mục nhiều hơn, mỗi dịp như thế Phạm Anh Khoa đều từ chối với lý do: Hát như thế là tốt rồi, không cần tập thêm. Tuy nhiên mỗi lần chạy chương trình và lên sân khấu thì Ivan Trần và Phạm Anh Khoa đều hát mỗi kiểu khác nhau.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Ivan Trần và Phạm Anh Khoa.

"HLV không quan tâm đến các bài hát không đúng với phong cách của anh ấy, nên dù tôi có bàn về ý tưởng thì HLV cũng ậm ừ cho qua. Anh ấy thích thì hát, thích thì tập, không thích thì không để tâm đến tiết mục đó sẽ hát thế nào. Cụ thể là ở vòng 3, ca khúc Xin anh đừng, anh ấy không thuộc lời bài hát và từ đầu đến cuối anh ấy chỉ hát bè theo tôi và nhiều lúc còn bè sai lời" - Ivan Trần nói thêm.

Trước đó, Phạm Lịch đã gay gắt chỉ trích Phạm Anh Khoa ngay trên trang facebook cá nhân của mình rằng: "Những ngày đầu tiên tập cùng anh. Anh còn nhớ chứ? Tôi đã phải đợi anh hơn 2 tiếng đồng hồ. Khi đến nhà anh tập và anh vẫn ngủ say sưa trong khi anh biết tôi đến mà anh vẫn mặc kệ. Và 3 ngày liên tục tập luyện tôi đều phải ngồi không 2 tiếng mỗi ngày và anh thì vẫn ngủ. Nói làm việc chứ trong cả tháng mang danh thí sinh - huấn luyện viên, anh không chuyên tâm bỏ mặc tôi. Tôi qua nhà anh tập thì anh bắt tôi phải hát một mình với máy thu âm và ra chơi cờ tướng với bạn. Một mình tôi xoay sở trong khi đây là cuộc thi song ca. Nó cần sự hòa quyện của hai người. Anh mặc kệ tôi đến khi giọng tôi đục ngầu bể giọng anh mới vào hỏi: "Em thấy em hát như thế nào".

 - Ảnh 3.

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa.

"Mỗi lần bàn bài, lên ý tuởng hay yêu cầu bài, tôi có nhắn tin thì anh không bao giờ trả lời, gọi điện thoại thì không bắt máy. Hẹn tập 2 giờ chiều nhưng 9 giờ sáng anh lại bắt qua tập ngay lý do vì anh phải đi chơi cả ngày. Tôi không thể tưởng tượng nổi một HLV mà lại có thể làm việc kiểu như thế. Đến ngày tổng duyệt, anh vẫn tiếp tục hời hợt. Anh đi trễ tôi phải đợi anh 7 tiếng rưỡi trên sân khấu. Anh chạy một lần duy nhất rồi đòi đi về. Tôi ứa nước mắt chạy theo níu anh lại năn nỉ chạy lại. Khi tôi nói không thích cách làm việc như vậy thì anh lại nói đó là cách làm việc của anh, không ai được quyền ép anh".

 - Ảnh 4.

Phạm Lịch trên sân khấu "Trời sinh một cặp".

Hiện tại, phía Phạm Anh Khoa lẫn ban tổ chức Trời sinh một cặp đều chưa lên tiếng về vụ việc này.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất