Hết Khánh Linh, lại tới Thiên Nga The Face bị lục lại ảnh khi chưa niềng răng

Kênh 14 - 21/06/2017, 18:12

Dân tình đang truyền tay nhau những tấm ảnh được cho là Thiên Nga của The Face mùa 2 trước khi niềng răng để có nhan sắc như bây giờ.

Bên cạnh những cái tên khác như Tú Hảo, Khánh Linh thì Thiên Nga cũng là một trong những thí sinh gây được sự chú ý từ khi The Face 2007 lên sóng. Mới đây, trong lúc dân tình đang rất quan tâm tới việc Khánh Linh công khai hình ảnh và quá trình sửa mũi, niềng răng của mình thì Thiên Nga cùng bất ngờ bị "đào lại" những hình ảnh nhan sắc thời xưa.

 - Ảnh 1.

 

Dựa trên những hình ảnh này có thể thấy gương mặt của Thiên Nga đã thay đổi không ít. Nếu như ngày xưa gương mặt của cô nàng trông ngắn và khá tròn thì hiện tại, Thiên Nga đang có gương mặt V-line hài hoà đáng ghen tị. Bên cạnh đó là hàm răng đều tăm tắp như không như xưa.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 2.

 

Trước những hình ảnh này, dân tình đặt ra nghi vấn Thiên Nga đã phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện nay. Tuy nhiên, cô nàng xinh đẹp tới từ đội HLV Minh Tú cũng đã trả lời thẳng thắn rằng:

"Tôi đã niềng răng, ngoài ra tôi không đụng chạm gì khác lên gương mặt của mình, có người hoài nghi tôi gọt cằm, nhưng cằm tôi thay đổi là từ khi chỉnh nha.  Niềng răng là sự điều chỉnh khá lớn giúp khuôn mặt mình sẽ thon gọn hơn, ảnh hưởng đến cả cấu trúc hàm, tạo nên cho gương mặt sự thay đổi lớn. Ngoài những điều trên thì tôi ngày càng biết chăm sóc bản thân hơn, đó cũng là những lý do giúp tôi thay đổi trở nên xinh đẹp hơn mà không nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ".

 - Ảnh 5.

Những hình ảnh ngày xưa của Thiên Nga bất ngờ được đào lại.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Hiện tại những hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ rất nhiều.

Theo Giun/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất