The Face Việt 2017: Đến HLV còn có lúc mặc xấu huống chi là các thí sinh dự thi

Afamily - 21/06/2017, 06:00

Cả 3 vị HLV cũng từng mắc khá nhiều lỗi trang phục chứ chưa nói gì đến các thí sinh dự thi với thử thách mặc đẹp trong tập 2 vừa được phát sóng.

Nối tiếp sự thành công của The face Việt mùa đầu tiên, mùa thứ hai ngay từ vòng sơ loại hay những khâu chuẩn bị đã gây tiếng vang khiến truyền thông cùng công chúng mến mộ phải dõi theo từng ngày. Mới đi đến tập thứ 2 nhưng The Face Việt đã có khá nhiều những vấn đề khiến dân tình bàn luận không ngớt. Nhất là khi tập thứ 2 vừa được lên sóng với thử thách mix đồ, HLV Hoàng Thùy là người "cầm trịch" thử thách này, tuy nhiên cô lại có một vài quyết định chưa thực sự thuyết phục và nhận được sự đồng tình của 2 HLV còn lại và khách mời stylist Hoàng Ku. Nhìn lại những ngày đầu của The Face mùa 2, không chỉ Hoàng Thùy mà cả Lan Khuê và Minh Tú cũng từng mắc khá nhiều lỗi trang phục chứ chưa nói gì đến các thí sinh dự thi trong thử thách vừa rồi.

Hoàng Thùy

 - Ảnh 1.

Ngay từ tập đầu tiên phát sóng khán giả đã ấn tượng với màn chào sân của HLV Hoàng Thùy. Cô cực kỳ chịu chơi khi "ôm" nguyên một thiết kế áo khoác lông 500 triệu xuất hiện trên sóng truyền hình.

 - Ảnh 2.

Tuy nhiên chính sự chịu chơi này đã khiến gu thời trang của Hoàng Thùy lập tức bị đem ra bàn luận. Không ít người cảm thấy khó hiểu trước style áo lông này của HLV. Khán giả bị choáng ngợp trước thiết kế áo lông nặng 5kg mà Hoàng Thùy mặc giữa mùa hè oi bức.

 - Ảnh 3.

Tiếp đến là bộ đầm ánh kim mà Hoàng Thùy mặc trong tập thứ 2. So với bộ áo lông ở trên thì bộ đầm này gọn gàng và nhẹ nhàng hơn hẳn. Bộ đầm tôn được chiều cao và vóc dáng chuẩn siêu mẫu của Hoàng Thùy nhưng tiếc thay cô lại kết hợp cùng quần tất màu đen và giày cao gót cùng tông màu - cách kết hợp này có phần lỗi thời rồi, chỉ vì đôi tất mà mất hết sự thời thượng của bộ váy.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Nước da hơi nhợt cùa Hoàng Thùy cũng không hợp lắm với màu ánh vàng lấp lánh của bộ đầm.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Cả 3 HLV đếu chọn đồ ánh kim nhưng rõ ràng Hoàng Thùy kém sang hơn hẳn 2 vị HLV bên cạnh chỉ vì đôi tất đen không hợp thời.

 - Ảnh 8.

Một bộ khác của Hoàng Thùy tại ngày thứ 2 cũng không được ổn cho lắm. Cô kết hợp quần legging da với áo sơmi trắng, hai món đồ vốn đã trọn vẹn rồi nhưng cô lại đội thêm chiếc mũ da báo chẳng hề liên quan.

 - Ảnh 9.

 

Mới phát sóng được có 2 tập vậy mà Hoàng Thùy đã có số lượng trang phục "quá đà" hơn hẳn 2 HLV còn lại. Đến HLV còn nhiều lần mặc xấu như vậy thì các thí sinh trong phần thử thách của tập 2 vừa qua cũng có người kết hợp đồ rườm rà cũng là điều không quá ngạc nhiên. Đa phần các thí sinh đều cho thấy gu thời trang thanh lịch, cá tính và thể hiện được gu thời trang của riêng mình nhưng trong số đó, có hai thí sinh gây chú ý đó là Thiếu Lan và Tường Linh. Một người thuộc team Hoàng Thuỳ có "khả năng" tạo set đồ thảm họa nhất The Face mùa hai, một người kết hợp đồ yếu hơn hẳn đối thủ nhưng lại được Hoàng Thùy một mực bảo vệ.

 - Ảnh 10.

Thiếu Lan (bên trái) chính là người "sáng tạo" ra bộ đồ khiến cả 3 vị HLV và cả khách mời Hoàng Ku phải thốt lên là "thảm họa". Cô là một thí sinh thuộc team Hoàng Thùy.

 - Ảnh 11.

Chiếc khăn chấm bi buộc ngang eo chính là chi tiết thừa thãi nhất trên set đồ của Thiếu Lan. Cả 3 vị HLV và khách mời đều phải thốt lên "Bỏ chiếc khăn ra".

 - Ảnh 12.

Đây chính là bộ đồ "vấn đề" nhất tại thử thách kết hợp đồ lần này.

 - Ảnh 13.

Thí sinh thứ 2 thu hút sự chú ý của người xem trong tập thứ 2 này là Tường Linh. Nhưng không phải tự cô gây chú ý bởi gu thời trang của mình mà bởi cô là thí sinh duy nhất lọt tiếp vào vòng 2 của team Hoàng Thuỳ, và được HVL của mình công khai bảo vệ. Set về tổng thể set đồ với cách kết hợp cùng phụ kiện Tường Linh yếu hơn Phan Ngân nhưng Hoàng Thuỳ vẫn một mực chọn thí sinh của mình chiến thắng.

Lan Khuê

 - Ảnh 14.

Bộ cánh ngày đầu ghi hình của cô lại chưa được đánh giá cao. Giữa trời nắng, người đẹp cũng tự "làm khó" bằng bộ váy len cổ lọ bó sát người.

 - Ảnh 15.

Tiếp đến là bộ đầm tay bồng cầu kỳ điểm họa tiết da báo thời thượng cùng chân váy xếp bèo cách điệu của nhà mốt Dsquared². Tuy là cả cây hàng hiệu nhưng các items được kết hợp với nhau nhìn chẳng mấy ăn nhập.

Minh Tú

 - Ảnh 16.

Bộ váy chật căng tuy tôn được vòng hông nở nang của người đẹp nhưng đồng thời cũng tố cáo phần eo "phì nhiêu" đến bất ngờ. Trang phục của Minh Tú tố cáo nhược điểm bụng mỡ rõ mồn một. Chất liệu bóng của váy càng khiến thân hình của cô trông đầy đặn hơn.

Theo Mai Ami/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất