Hẹn chồng và nhân tình để ba mặt một lời, nhưng vợ vẫn bình tĩnh không đánh ghen vì cho rằng "chồng cũng có lỗi"

Kênh 14 - 09/02/2018, 20:49

Phát hiện chồng mình có nhân tình, người vợ đã hẹn gặp cả hai người để nói chuyện một lần yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính, tuy nhiên sau nhiều lần hứa hẹn cả hai vẫn lén lút qua lại đồng thời còn đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cuộc nói chuyện tay ba giữa người vợ với chồng và cô bồ nhí khiến nhiều người xôn xao. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi người vợ hẹn chồng cùng bồ nhí ra quán nước để nói chuyện, cô bồ nhí tỏ ra bình thản đồng thời cho rằng giữa ba người không có gì để nói hết. 

Tuy nhiên, người vợ vẫn bình tĩnh phân bua, "Bây giờ chúng mày muốn thế nào, nói rõ ràng một lần đi chứ tao nghe nãy giờ tao mệt lắm. Tự nhiên ra đây xong mai chúng mày lại lén lút gặp nhau, đi chơi với nhau mày nghĩ tao là trò đùa à. Mày giải quyết như nào với anh T. rồi". 

Lúc này cô nhân tình vẫn bình thản trả lời, như thể bản thân không hề có liên quan gì đến chuyện này, "Thì bây giờ tao bảo tao bỏ thôi, tao chặn hết không liên lạc nữa". 

Sau đó người vợ đề nghị cô nhân tình quay sang nói thẳng với chồng mình, tuy nhiên cô bồ nhí chỉ lí nhí "thôi nhé, thôi thế nhớ". 

Hẹn chồng và nhân tình để ba mặt một lời, nhưng vợ vẫn bình tĩnh không đánh ghen vì cho rằng chồng cũng có lỗi - Ảnh 1.

Người chồng cùng cô nhân tình trong cuộc nói chuyện. Ảnh cắt từ clip.

Suốt cuộc nói chuyện, người vợ liên tục đặt câu hỏi cho chồng và cô nhân tình có chịu chấm dứt không. Tuy nhiên cô nhân tình này cho rằng mình không liên quan, hai vợ chồng tự về nhà giải quyết với nhau thì tốt hơn. "Tao dừng lại theo hướng của tao thôi. Còn tao không liên lạc nữa, không liên quan nữa còn chuyện đấy mày với anh T. tự giải quyết với nhau", cô nhân tình thờ ơ. 

Thấy vậy người chồng lên tiếng, "Mọi chuyện chấm dứt ở đây, có gì về nhà giải quyết" . Trước thái độ của chồng cùng cô nhân tình, người vợ cũng đành bất lực. 

Chia sẻ với chúng tôi, tài khoản B.N. (sống tại Hà Nội) - người vợ trong đoạn clip trên cho biết, "Mình kết hôn được 5 năm, tuy nhiên cách đây khoảng 2 tháng mình bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình với cô gái tên L (SN 1996, Thanh Hóa). Sau khi phát hiện mình cũng đã nói chuyện trực tiếp với chồng tuy nhiên anh ấy chỉ im lặng. Đồng thời mình cũng đã gặp cô nhân tình kia để ba mặt một lời, tuy rằng cô ta nói rằng cả hai sẽ chấm dứt, tuy nhiên sau đó họ vẫn tiếp tục lén lút qua lại với nhau". 

Tài khoản B.N. cũng cho biết, cô rất thất vọng và suy sụp khi phát hiện chồng có bồ nhí bên ngoài, tuy nhiên vì muốn níu kéo chồng và không muốn con cái thiếu thốn tình cảm nên cô đã cố gắng tìm gặp cô gái tên L. để nói chuyện nhiều lần. "Mình gặp cô L. để nói chuyện nhiều lần, cô gái ấy cũng nhiều lần hứa hẹn sẽ chấm dứt, tuy nhiên sau lưng mình họ vẫn gặp nhau đồng thời còn đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội". 

Nhiều người cho rằng chị B.N. quá hiền lành và nhu nhược khi phát hiện chồng có bồ nhí mà vẫn bình tĩnh ngồi nói chuyện như vậy, tuy nhiên người vợ này cho biết, "Thực ra chồng mình cũng có một phần lỗi, vì nếu đàn ông không dễ dãi thì cô gái ấy cũng không thể cặp kè được. Tuy nhiên, là đã làm mẹ nên mình cũng muốn giải quyết một cách văn minh nhất nên mình đã cố gắng kiềm chế cảm xúc. Nhưng sau bao nhiêu lần mình bỏ qua, cô gái này vẫn bất chấp tất cả để phá vỡ hạnh phúc gia đình mình nên mình không thể nhịn được nữa, quyết định chia sẻ sự việc lên mạng xã hội" , tài khoản B.N cho hay. 

Theo Kim Anh/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất