Nghi án người đàn ông nổi cơn ghen, dùng hung khí đâm chết chồng của nhân tình

Kênh 14 - 30/10/2017, 08:14

Đến 23h ngày 29/10, Công an quận 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM vẫn đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h cùng ngày, khi 30 người đang tập trung tại căn nhà nằm trong hẻm số 48 đường Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6 thì bất ngờ có một người đàn ông đến trước cửa.

Người này sau đó lớn tiếng đòi gặp chủ nhân của ngôi nhà tên Hà. Tuy nhiên ông Hà không chịu ra gặp. Bất ngờ người đàn ông xông vào nhà và rút một vật nghi giống súng đe dọa khiến nhiều người hoảng sợ tháo chạy.

Ông Hà bị đối tượng đấm đá và dùng hung khí tấn công gục tại chỗ. Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó. Riêng hung thủ đã bị bao vây khống chế và giao nộp cho công an.

 - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Một số nhân chứng cho biết, hung thủ gây án là người tình của vợ ông Hà. Vợ chồng đã sinh sống lâu năm ở khu vực, ông Hà đi bán vé số còn người vợ phụ bán quán gần nhà. Thời gian gần đây 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn tình cảm do ông Hà nghi ngờ vợ có nhân tình.

Khoảng 1 tháng trước, 2 vợ chồng ông Hà xảy ra cự cãi và người vợ bỏ đi sống với người tình.

Hiện, công an đang tiến hành lấy lời khai của đối tượng để làm rõ động cơ gây án.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất