Vụ đánh ghen... hiền nhất “Vịnh Bắc Bộ”: Lăm lăm hỏi tội nhân tình của chồng thế nhưng lại cho khất 50 triệu trả sau

Kênh 14 - 26/12/2017, 17:16

Phát hiện chồng ngoại tình và nhiều lần chuyển tiền cho bồ nhí, người vợ đã tìm gặp cô nhân tình để nói rõ sự việc, yêu cầu trả lại số tiền đã nhận đồng thời yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ đánh ghen, yêu cầu nhân tình của chồng trả lại số tiền được cho trong qua trình qua lại, được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra tại Hà Nội. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người vợ cùng một số người thân chặn đường cô gái trẻ sau đó liên tục mắng nhiếc, yêu cầu nói rõ ràng về số tiền mà cô nhân tình đã lấy trong thời gian ngoại tình. 

Vụ đánh ghen... hiền nhất “Vịnh Bắc Bộ”: Lăm lăm hỏi tội nhân tình của chồng thế nhưng lại cho khất 50 triệu trả sau - Ảnh 1.

Khi bị chặn đường, cô gái trẻ liên tục chối cãi cho răng mình không có liên quan gì. Ảnh cắt từ clip

Theo như chia sẻ của nam thanh niên quay clip thì trong suốt thời gian dài sau khi phát hiện chồng có bồ nhí, người vợ đã bị suy sụp, mất ăn mất ngủ, sút cân khá nhiều nhưng vẫn cố chịu đựng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Bị đánh ghen giữa đường, cô gái trẻ lí nhí chối cãi, "Em không liên quan gì đâu, chị đừng nói thế". Tuy nhiên nam thanh niên vẫn khá gay gắt, "Mày có biết đó là tiền bao nhiêu năm ông bà ấy tích góp không. Nhà còn chưa xây được, mà mày còn lấy hết" . Khi cô gái một mực chối cãi, nam thanh niên ngay lập tức dọa đưa ra bằng chứng hai người qua lại với nhau, tin nhắn tình cảm và cả thông tin những lần người chồng chuyển tiền qua lại cho nhân tình. 

Quá bức xúc, người phụ nữ đi cùng đã xông lên đánh cô bồ nhí, tuy nhiên mọi người đã can lại, cho rằng chỉ lên nói chuyện rõ ràng chứ không cần đánh đập gì. 

Lúc này, người vợ cũng tiến lên nói chuyện một cách tử tế. "Tao hi sinh cho gia đình, chịu đựng suốt 4 năm nay rồi mà không được cái gì. Con cái thì bị chồng bỏ bê, không quan tâm" . Nghe vậy cô nhân tình tiến lên để xin lỗi, đề nghị giải quyết sau. Tuy nhiên, người vợ từ chối, "Dù có quỳ xuống đây xin lỗi thì cũng không chấp nhận và tha thứ đâu" .  

Thấy sự việc gay gắt, cô nhân tình tiếp tục lên tiêngs, "Nếu chị nói như thế thì em sẽ là người rút lui, trả lại hạnh phúc cho chị. Em biết lỗi rồi chị tha cho em". 

Vụ đánh ghen... hiền nhất “Vịnh Bắc Bộ”: Lăm lăm hỏi tội nhân tình của chồng thế nhưng lại cho khất 50 triệu trả sau - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sau khi bị mắng nhiếc, dọa tung bằng chứng thì cô nhân tình liên tục xin tha thứ và quỳ gối xin lỗi. Ảnh cắt từ clip

Người vợ tiếp tục mắc nhiếc, "Tao thương mày tao bỏ qua cho mày cả tuần nay rồi, tao nhắn tin cho mày, gửi cả ảnh con trai cho mày mà mày vẫn cứ qua lại, chồng ơi vợ ơi các thứ. Chồng tao bỏ bê con cái. Bây giờ chỉ cần mày nói rõ chồng tao đã chuyển cho mày bao nhiêu tiền thì tao sẽ bỏ qua cho mày, tao không cần nữa" . Nghe người vợ nói vậy, người phụ nữ đi cùng lên tiếng phản bác, "Không cần cho nó, trong nhà đã không có tiền rồi phải bắt nó trả lại chứ".

Sau một hồi đôi co gay gắt, cô nhân tình liên tục xin lỗi, "Em biết sai rồi chị tha cho em. Bây giờ em cũng không biết giải quyết như thế nào nữa, sau này em có thì em sẽ chuyển tiền trả chị. Em cũng không rõ anh ấy đã chuyển cho em bao nhiêu tiền nữa ạ. Lần sau em sẽ không thế đâu" . Không thể giữ được bình tĩnh, người vợ liên tục tát vào mặt, túm tóc cô nhân tình sau đó yêu cầu quỳ gỗi xin lỗi. 

Theo như chia sẻ, trong thời gian qua lại với nhân tình, người chồng đã chuyển cho cô này 50 triệu đồng, tuy nhiên người vợ chỉ yêu cầu trả lại 30 triệu, đồng thời cho thời hạn 10 ngày để thu xếp. Tuy nhiên cô nhân tình phân bua, "Chị ơi bây giờ em làm ở đó tháng chỉ có 3 triệu thôi ạ. Chị cho chờ em tích góp rồi em trả chị có được không ạ. Cho em trong vòng 1 năm có được không ạ". Tuy nhiên, người vợ không đồng ý. Sau đó, có một bác bảo vệ tòa nhà có mặt đứng ra giải hòa, lúc này sự việc mới tạm dừng lại.

Dù chưa biết đầu đuôi sự việc ra sao, tuy nhiên sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

"Bao nhiêu vụ ngoại tình bị đánh ghen cắt tóc, lột đồ rồi mà chẳng hiểu sao nhiều người vẫn cứ lao vào. Vừa làm khổ bản thân vừa phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Chỉ thấy thương bà vợ với con nhỏ ở nhà. Nếu không còn tình cảm hoặc không thể sống với nhau thì cứ ly hôn đi cho đỡ khổ" , tài khoản D.N bình luận. 

"Chị vợ này hiền quá, chứ là mình chắc không thể giữ bình tĩnh để đứng nói chuyện như này được. Đã ngoại tình, bỏ bê vợ con lại còn mang tiền đi cho nhân tình thì đúng là người đàn ông vô trách nhiệm. Không chỉ trách cô bồ nhí này mà phải về xem lại cả anh chồng nữa, người khổ cuối cùng chỉ là phụ nữ thôi" , một bạn khác bình luận. 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất