Bồ nhí liên tục khóc lóc xin lỗi khi bị vợ nhân tình tìm đến tận phòng trọ túm tóc đánh ghen gây xôn xao

Kênh 14 - 30/11/2017, 17:34

Qua lại với người đàn đã có gia đình, cô gái trẻ bị người vợ tìm đến tận phòng trọ túm tóc, đánh ghen dã man dù đã liên tục khóc lóc, xin lỗi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ đánh ghen ngay tại phòng trọ được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo như chia sẻ, vụ đánh ghen được cho là xảy ra tại khu vực TP. Bắc Ninh. 

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cô gái trẻ được cho là có cặp kè với người đàn ông đã có gia đình nên bị người vợ tìm tới tận phòng trọ để đánh ghen. Người phụ nữ bịt khẩu trang một tay túm tóc, sau đó đấm đá túi bụi vào người cô gái trẻ, rồi chửi bới. "Mày thích phá hoại gia đình người khác à. Mày cặp với nó à? Mày có thích xin lỗi không?" , người vợ quát lớn. 

 - Ảnh 1.

Cô gái trẻ bị túm tóc đánh ghen nagy trong phòng trọ. Ảnh cắt từ clip

Lúc này cô gái trẻ ngồi thụp xuống sàn nhà  vừa dùng tay che mặt, vừa gào khóc xin lỗi rối rít, "Em xin lỗi ạ, em xin lỗi các chị ạ"

Sau đó, một người phụ nữ yêu cầu cô nhân tình đưa điện thoại ra, đồng thời liên tục túm tóc, tát vào mặt. Thấy sự việc ồn ào, một bác trai lớn tuổi cùng nam thanh niên xông vào can ngăn, "mày bỏ tay ra, mày không có quyền làm như thế. Tôi là chủ nhà đây"

Tuy nhiên, người vợ vẫn tiếp tục giật mạnh tóc cố gái và cho rằng cô nhân tình đang cầm điện thoại của mình. "Nó vẫn cầm điện thoại của cháu, nó cứ đưa điện thoại trả cháu thì cháu mới bỏ tay ra"Lúc này, cô gái trẻ vẫn khóc lóc, "Chị bảo chồng chị ấy, chị bảo anh ấy chứ em không liên quan".  

Dù chưa biết, sự việc tiếp sau đó được giải quyết ra sao, tuy nhiên sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

"Qua lại với người đã có gia đình là sai tuy nhiên lỗi nhiều là ở người chồng bởi anh chồng mà chung thủy, không có tính lăng nhăng thì cũng không đến nỗi. Người vợ nên hỏi rõ ràng, nếu cảm thấy không ở được với nhau thì ly dị dứt khoát, con người như thế không cần phải đánh ghen như vậy" , tài khoản D.C. bình luận. 

"Chị em làm gì cũng phải bình tĩnh và tỉnh táo. Chồng đi ngoại tình cũng bức xúc thật nhưng không nên đánh đập người khác, vừa thiệt thân mình vừa vướng vào rắc rối pháp luật. Chỉ có bọn trẻ là khổ khi gia đình lục đục thôi" , một bạn khác bình luận. 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất